B. Bình Dương đá kiểu này mất lòng tin quá

Đồng đội ngán ngẩm với bàn thua đầu của thủ môn Tấn Trường, một thủ môn già dặn kinh nghiệm quốc tế cho đến đấu trường trong nước nhưng mắc lỗi…vỡ lòng và sau đó là hai bàn thua khác cũng rất dễ dãi.

Thủ môn Tấn Trường đôi co sau bàn thua lãng. Ảnh: ĐÌNH VIÊN

B. Bình Dương đá AFC Cup mà thể hiện kiểu này thì quả là mất lòng tin với người hâm mộ quá. Sân Bình Dương vốn những mùa gần đây lượng khán giả đến đã èo uột, giờ lại thể hiện kiểu này thì có lẽ khó giữ được tình yêu nơi người hâm mộ đất Thủ.

HLV Trần Minh Chiến tỏ ra bất lực trước những bàn thua chóng vánh. Ảnh: ĐÌNH VIÊN

Ở bàn thua đầu phút 26, thủ môn Tấn Trường có bóng trong chân, anh không chịu phát lên mà dùng chân đẩy quả bóng phía trước, trong khi đó Maranon đứng rất gần và đang chú ý hành động xem thường đối thủ của Tấn Trường, Maranon ập vào tước bóng rất gần cầu môn rồi đưa vào lưới trống.

Hiệp 1, B. Bình Dương cũng có nhiều cơ hội được tạo ra, song các chân sút thiếu chút sắc bén, trong khi thủ môn Tấn Trường để thua bàn đầu thật ngớ ngẩn làm…nản lòng binh sĩ và tụt giảm tinh thần chiến đấu.

Đội trưởng Lê Tấn Tài cày ải trên sân. Ảnh: ĐÌNH VIÊN

Hiệp 1 khép lại  chỉ có một bàn thua lãng của Tấn Trường.

Sang hiệp 2 phút 72, Wander Luiz có bàn san bằng cho B. Bình Dương từ tình huống đá phạt. Luiz lao xuống đuộc đồng đội “khẻ” bóng cho Luiz lao xuống hơi lố đà nhưng kịp bung chân về phía sau như kiểu đá “bọ cạp” đưa bóng vào lưới.

Thủ môn Tấn Trường giải thích điều gì với trọng tài?

Tuy nhiên chỉ hai phút sau thì lưới cầu môn Tấn Trường lại rung lên, lần này là tiền vệ Schrok lật vào từ biên trái, Tấn Trường lao ra cắt mặt…rất vụng để bóng thoát qua rồi lại Maranon lao xuống dùng…bụng đẩy bóng vào lưới nâng tỷ số lên 2-1.

Wander Luiz ăn mừng bàn thắng...chưa lâu thì đội nhận tiếp hai bàn thua chóng vánh. Ảnh: ĐÌNH VIÊN

Bốn phút sau đó thì Maranon hoàn thành cú hat trick. Lần này là pha dứt điểm cận thành của Maranon, bóng bay sệt và căng, Tấn Trường đổ người không chuẩn khi bị khuất tầm nhìn.

HLV Trần Minh Chiến chỉ còn biết nhìn và không phản ứng kịp để điều chỉnh những bàn thua đầy bất ngờ, chóng vánh và thậm chí là rất khó hiểu nơi hàng phòng ngự B. Bình Dương lẫn thủ môn Tấn Trường.

Điều gì đang xảy ra với các học trò HLV Trần Minh Chiến, điều gì khiến một thủ môn dày dạn kinh nghiệm như Tấn Trường nhưng chơi như một thủ môn mới tập chơi bóng…phong trào?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm