BTV Cup 2018

Ẩu đả sau trận B. Bình Dương 'quật ngã' Vasco da Gama

Việc ứng viên vô địch giải Vasco da Gama sau hai trận đầu ra quân toàn thắng, chiều nay bất ngờ gục ngã trước chủ nhà BTV Cup, tức B. Bình Dương, đã làm lượt trận cuối vòng bảng vào ngày 2-2 trở nên đầy kịch tính.

Gleison Carmo (trắng) chơi bóng rất nóng nảy.

Như vậy, trước lượt trận cuối cùng, ngoài đương kim vô địch Sinh viên Hàn Quốc chót bảng hết cơ hội thì còn lại bốn đội đều có thể lọt vào vị trí nhất và nhì để tranh ngôi vô địch.

Hiện nay có ba đội cùng 6 điểm là HA Gia Lai, Vasco da Gama, B. Bình Dương, còn Quảng Nam thì có 4 điểm. Cả nhà vô địch V-League 2017 Quảng Nam, dù ít hơn 2 điểm song vẫn có cơ hội tranh vô địch.

Một trận đấu có chuyên môn cao.

Hôm nay, gặp chủ nhà B. Bình Dương, Vasco da Gama đã để hai lần thủng lưới trước vào các phút 22 do công Chidi Edeh và phút 38 do công Thanh Thảo.

Hôm nay Vasco da Gama tung nhiều cầu thủ chưa đá hai trận đầu vào sân nên có vẻ như họ… lâu nóng máy và cách chơi cũng không liền lạc như đội hình ra quân hai trận đầu, đó là nguyên nhân vì sao họ sớm thua hai bàn. Thực chất nếu như đại diện đến từ Brazil tung ra sân đội hình mạnh nhất và quyết tâm cao thì B. Bình Dương khó đánh bại nổi.

Các ngoại binh B. Bình Dương cũng là đồng hương của Vasco da Gama.

Sang đầu hiệp 2, Vasco da Gama cũng không cho thấy dấu hiệu gia tăng áp lực để tìm bàn thắng, tuy nhiên bàn thắng cũng đã đến với họ ở phút 51, đó là pha dứt điểm chuẩn xác rút ngắn tỉ số còn 1-2 của Daniel Dos Pessoa. 

Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Những phút cuối trận, hai lần Vasco da Gama đưa bóng vào lưới B. Bình Dương nhưng đều bị từ chối vì cầu thủ Vasco da Gama rơi vào thế việt vị.

Phút bù giờ thứ nhất thì trận đấu... nóng lên.

Phút bù giờ đầu tiên của trận đấu, cầu thủ Gleison Carmo đã đánh nguội Hồ Tấn Tài hai cái vào mặt, các đồng đội của Tài lao đến đòi choảng thì Gleison Carmo đánh tiếp một cầu thủ B. Bình Dương. Lúc này cả hai bên đã xảy ra ẩu đả nhưng ban huấn luyện Vasco da Gama cũng như cầu thủ dự bị và tổ trọng tài can ngăn. Kết quả, Gleison bị thẻ đỏ.

Như vậy, giải BTV Cup 2018 sẽ kịch tính đến vòng cuối cùng (ngày 2-2) trước khi bước vào tranh vô địch và hạng ba vì ngoài Sinh viên Hàn Quốc bị loại, còn lại cả bốn đội đều đứng trước cơ hội tranh ngôi vô địch.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm