Bán kết lượt về Champions League, Atletico Madrid 2-1 Real Madrid (agg 2-4)

Atletico suýt ngược dòng thành công trước Real

Để thua tan nát ở trận lượt đi nên khi được thi đấu trên sân nhà các cầu thủ Atletio thi đấu quyết tâm để lật ngược thế cờ. Nhưng nỗ lực của thầy trò HLV Simeone là không đủ giúp Atletico giành vé chơi trận chung kết.

Atletico có bàn thắng từ rất sớm do pha đánh đầu của Saul.

Thua 0-3 trên sân khách ở lượt đi, cơ hội để Atletico Madrid lật ngược thế cờ ở lượt về là rất khó. Tuy nhiên, Atletico vẫn thi đấu rất quyết tâm với tư tưởng còn nước còn tát.

Atletico nhập cuộc trận đấu với tâm thế hết sức khẩn trương ngay từ những phút đầu tiên để mong tìm kiếm bàn thắng, hàng loạt tình huống sóng gió trước khung thành thủ môn Navas được các cầu thủ đội nhà tạo nên.

Liên tiếp tấn công phủ đầu khiến đối thủ chẳng kịp trở tay, các cầu thủ chủ nhà Atletico đã có bàn thắng từ rất sớm ở phút 12 sau tình huống phạt góc Saul bật cao đánh đầu mở tỉ số cho trận đấu.

Bị dồn ép, và phải nhận bàn thua sớm khiến cho các cầu thủ của Real trở nên hoảng loạn và liên tục mắc sai lầm. 4 phút sau bàn thắng đầu tiên, Real phải nhận thêm bàn thua thứ 2 trên chấm penalty khi Torres băng xuống bị Varane phạm lỗi trong vòng cấm.

Griezmann đứng trước chấm phạt đền dễ dàng sút tung lưới Navas qua đó nhen nhóm hy vọng cho Atletico.

Đứng trước chấm phạt đền, Griezmann dễ dàng nâng tỉ số lên 2-0 nhen nhóm hy vọng cho Atletico. Trái với trận lượt đi thì lần này Atletico thi đấu với bộ mặt hoàn toàn khác, các học trò của HLV Simeone chơi Pressing toàn sân để mong tìm thêm được bàn thắng, nhưng những nỗ lực của Atletico đều đổ sông đổ biển sau bàn thắng của Isco vào phút 42.

Tất cả nỗ lực của Atletico bị dập tắt hoàn toàn bởi pha đá bồi thành bàn của Isco.

Sau tình huống nỗ lực đi bóng qua 3 cầu thủ, Benzema chuyền ngược cho Kroos dứt điểm nhưng dẫu Oblak có xuất săc cản phá như thế nào cũng không thể đỡ nổi pha sút bồi tiếp theo của Isco. Hiệp 1 kịch tính khép lại với tỉ số 2-1.

Sang hiệp 2, Real không để cho đối thủ đánh phủ đầu nữa mà có những tình huống ăn miếng trả miếng.

Tuy không có thêm bàn thắng nào trong hiệp 2 nhưng cả 2 đội cũng có nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của nhau. Atletico trận này không chỉ chơi đôi công mà các cầu thủ đội chủ nhà chơi rất rát liên tục phạm lỗi với các cầu thủ Real.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-1 cho Atletico, nhưng chừng đó là không đủ giúp cho đoàn quân của HLV Simeone giành quyền chơi trận chung kết Champions League.

Thắng tổng tỉ số 4-2 sau hai lượt trận, đoàn quân của HLV Zidane sẽ gặp đối thủ Juventus trong trận chung kết Champions League vào ngày 4/6 tại Cardiff.

 Real giành vé vào chơi trận chung kết.

Đội hình ra sân của hai đội:

ATLETICO MADRID (4-4-2): Oblak 7; Gimenez 6 (Partey 57mins, 6), Savic 7, Godín 7, Filipe Luis 7; Koke 7 (Correa 75), Gabi 7, Saul 8, Carrasco 8; Griezmann 8, Torres 6 (Gameiro 56, 7).

Dự bị không sử dụng: Moya, Lucas, Tiago, Gaitan.

Thẻ vàng: Savic, Godin, Gabriel, Correa.

Bàn thắng: Saul 12, Griezmann (16 pen).

REAL MADRID (4-3-1-2): Navas 9; Danilo 5, Ramos 7, Varane 6, Marcelo 7; Casemiro 7 (Lucas 76), Kroos 7, Modric 8; Isco 8 (Morata 87); Ronaldo 7, Benzema 7 (Asensio 76).

Dự bị không sử dụng: Casilla, Nacho, James, Kovacic.

Thẻ vàng: Danilo, Ramos.

Bàn thắng: Isco 42.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm