Atletico nuôi mộng 'báo thù' Real?

Trong vòng ba mùa Champions League thì Atletico hai lần vào chung kết và đều bị người đồng hương cùng TP Real đánh bại. Nay trận derby này tái diễn ở bán kết, thông tin báo chí nói nhiều về cuộc phục hận của hai gã khổng lồ thành Madrid. Tuy nhiên không có chuyện trả thù, báo thù ở đây, mục tiêu của kẻ hỏng ăn hai lần trong ba năm qua là phải lên ngôi vô địch.

Căng và rất dễ... bùng

Atletico lần này phải vô địch, đó là thông điệp toàn đội đã gửi đi.

Trong cuộc họp báo đội trưởng Gabi của Atletico nói: “Chúng tôi không xem cuộc chạm trán với Real ở bán kết là cuộc phục hận gì cả. Real cũng giống như những đội khác, ở bán kết một giải đấu thì chúng tôi có nhiệm vụ tạo ra tinh thần và phong độ cao nhất để đánh bại đối phương. Chạm trán với Real chúng tôi không liên tưởng, không chơi kiểu báo thù mà đơn giản chỉ muốn tìm chiến thắng”.

Griezmann sẽ làm nên chuyện?

Gabi, 33 tuổi, đã 10 năm phụng sự cho Atletico và đã trải qua hai trận chung kết Champions League 2014 và 2016 đều thua Real, đó là lần chứng kiến pha đánh đầu ghi bàn phút cuối trận của Sergio Ramos để rồi trận đấu kéo đến hai hiệp phụ và Real thắng chung cuộc 4-1.

Đội trường Gabi và trung vệ Godin sẽ kìm cặp Ronaldo

Một năm sau đó bàn thắng duy nhất của James Rodriguez lại giúp Real loại Atletico ở tứ kết giải này. Sang năm 2016, trong trận chung kết tại Milan sau 120 phút hòa nhau 1-1, bước vào loạt đấu súng thì Atletico lại thua đau.

Phía Real, những kẻ đánh bại Atletico chính là Ancelotti, Zidane, còn Atletico thì vẫn còn đó mỗi Simeone.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm