Atletico Madrid thắng nhẹ nhàng Espanyol 2-0

Atletico Madrid thắng nhẹ nhàng Espanyol 2-0 ảnh 1
 Niềm vui của Tiago sau khi ghi bàn mở tỉ số cho Atletico Madrid - Ảnh: Reuters

Trận đấu diễn ra với thế trận một chiều nghiêng hẳn về phía Atletico Madrid. Sự áp đảo của Atletico Madrid thể hiện rõ qua các con số thống kê: cầm bóng 65% (Espanyol 35%), tung ra 20 cú dứt điểm (Espanyol có 7 cú dứt điểm), được hưởng 12 quả phạt góc (Espanyol 1). Nhưng đã không có một trận đấu dễ dàng cho thầy trò HLV Diego Simeone khi Espanyol chủ động chơi phòng ngự số đông ngay từ đầu, khiến đội chủ nhà gặp nhiều khó khăn trong việc áp sát khung thành thủ môn Francisco Casilla.
Tuy nhiên, với đẳng cấp của nhà vô địch và cùng với sự tỏa sáng đúng lúc của các ngôi sao, Atletico Madrid sau cùng đã tìm được mành lưới của Espanyol nhờ tận dụng rất tốt những tình huống có định. Phút 43, từ pha dàn xếp đá phạt góc bên cánh phải, Gabi đã có pha treo bóng chuẩn xác cho Tiago bật cao đánh đầu về góc xa hạ thủ môn Francisco Casilla, mở tỉ số trận đấu.
Phút 71, từ quả phạt góc bên cánh phải, bóng lần lượt chạm đầu Diego Godin, Gimenez rồi tìm đến vị trí của Mario Suarez. Trong tư thế không người kèm, Mario Suarez dễ dàng đệm bóng vào lưới trống, nâng tỉ số lên 2-0 cho Atletico Madrid.
Lẽ ra tỉ số còn đậm hơn cho Atletico Madrid nếu pha dứt điểm trong tư thế đối mặt của Antoine Griezmann ở phút 84 không tìm đến cột dọc khung thành.
Thắng trận này, Atletico Madrid vươn lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng với 17 điểm, kém kình địch Real Madrid một điểm và kém đội đầu bảng Barcelona năm điểm.
Theo T.VĨ (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm