Atletico chính thức chiêu mộ tiền đạo thay Diego Costa

Diego Costa đang ở rất gần Chelsea và có vẻ như Atletico Madrid cũng “bất lực” trong việc giữ chân cầu thủ này. Bằng chứng là việc họ đã tìm sẵn tiền đạo để thay thế “Quái thú” ở mùa giải tới.
Sau sự xuất hiện của Angel Correa, khả năng Diego Costa ra đi là rất lớn
Ngày hôm qua, Atletico Madrid tuyên bố họ đã chính thức chiêu mộ thành công “sát thủ” trẻ tuổi Angel Correa từ San Lorenzo theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Hiện tại, số tiền mà Los Rojiblancos chi ra trong thương vụ này vẫn chưa được tiết lộ. 
Trước đó, có những nguồn tin cho rằng họ đã mất 10 triệu bảng để thuyết phục đối tác trong vụ này. Dự kiến vào thứ 2 tới, chân sút 19 tuổi người Argentina sẽ tới Madrid để kiểm tra y tế.
Trên trang chủ của CLB có đoạn: “Atletico Madrid và San Lorenzo đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng tiền đạo Angel Correa. Tài năng trẻ người Argentina sẽ tới Madrid để kiểm tra y tế”.
Dù mới chỉ ra mắt San Lorenzo ở mùa giải trước nhưng Angel Correa đã nhanh chóng khẳng định tài năng và trở thành một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất Argentina ở thời điểm này. Những CĐV Atletico Madrid đang kỳ vọng cầu thủ này sẽ trở thành “Aguero mới” ở Vicente Calderon.
Theo Minh Hải (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm