Ashley Cole lại bị đạo chích hỏi thăm

Chưa hết buồn sau khi cuộc hôn nhân 4 năm với cô vợ xinh đẹp Cheryl tan vỡ thì chỉ một ngày sau vụ ly hôn hoàn tất, hậu vệ Chelsea lại phải đón nhận thêm một thông tin chẳng mấy tốt lành.

Theo xác nhận từ phía cảnh sát, vào tối hôm thứ Bảy ngôi nhà mới của Ashley tại Esher, Surrey đã bị đạo chích đột nhập vào nhân lúc gia chủ đang vắng mặt do bận tập luyện cùng Tam sư. Tuy nhiên, tổng số tài sản bị mất trong vụ trộm không được cảnh sát tiết lộ.

Ashley Cole lại bị đạo chích hỏi thăm ảnh 1

Đại diện cảnh sát Surrey cho hay: “Chúng tôi khẳng định các nhân viên an ninh đang tích cực bắt tay vào điều tra vụ đột nhập trái phép tư gia của Ashley Cole xảy ra hôm thứ Bảy vừa qua. Không có một ai bị thương và vụ việc đang được tích cực làm rõ”.

Đây không phải là lần đầu tiên hậu vệ Chelsea bị rơi vào đích ngắm của bọn trộm cắp. Hồi đầu năm nay, bọn đạo chích suýt chút nữa thì đã nẫng đi cả mớ đồ giá trị tại căn biệt thự sang trọng trị giá 4.5 triệu bảng của vợ chồng Ashley cũng tại Surrey.

Hiện Ashley đang bận cùng ĐT Anh bay sang Thuỵ Sĩ để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với ĐTQG nước này trong khuôn khổ VL Euro 2012. Mọi thông tin liên quan tới vụ trộm được Cole uỷ quyền cho người đại diện đứng ra giải quyết với cơ quan cảnh sát trong thời gian Ashley vắng mặt.

Theo Trang Trần (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm