AS Roma đánh tiếng mời Mourinho

AS Roma muốn HLV từng rất thành công với Inter Milan về lại Serie A - giải đấu mà AS Roma thường trực ở ngôi á quân sau Juventus và đã bị đẩy xuống hạng năm rồi đồng thời bị loại khỏi Cúp Quốc gia bởi một đội đàn em. Thành tích tệ hại trên khiến các cổ động viên nổi giận đòi cách chức HLV người Pháp - Rudi Garcia.

HLV Mourinho từng rất thành công với Serie A khi nắm Inter Milan làm “quả tứ” vô địch Serie A, vô địch Cúp Ý, vô địch Champions League và vô địch World Cup các CLB năm 2010. Nếu nhận lời thì thử thách đầu tiên của ông vào đầu năm tới sẽ là cuộc đụng độ với đội cũ Real Madrid tranh vòng 1/8 Champions League!

Trong lúc đó bản thân ông Mourinho thì lại thản nhiên đi xem một trận giải hạng Nhì giữa Brighton - Middlesbrough. Nguồn tin thân cận cho biết ông vẫn tiếp tục sống ở London và sẽ “nhanh chóng trở lại” với việc huấn luyện ở Anh.

Còn Chelsea với trận đầu tiên không có Mourinho lại thắng đậm Sunderland đến 3-1 và nhảy từ hạng 16 lên 14 sau chuỗi chín trận toàn hòa và thua! Trận này có tân HLV Hiddink và ông chủ Abramovic lẫn cựu binh Drogba dự khán trong lúc trên sân khán giả vẫn vỗ tay gọi tên ủng hộ Mourinho!

Bắt đầu từ vòng đấu tới, HLV Hiddink sẽ chính thức cầm đội Chelsea.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm