Artuto Vidal cương quyết cự tuyệt MU

Sau khi hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục Di Maria với mức phí 75 triệu euro, MU tiếp tục đẩy mạnh mua sắm. Họ đang tìm mọi cách để có được chữ ký của “miếng ghép hoàn hảo” mang tên Artuto Vidal.

Vidal khẳng định là người của Juventus trên trang Twitter
Vidal khẳng định là người của Juventus trên trang Twitter

Gần đây, theo báo giới Italia, MU đã gửi lời đề nghị trị giá 38 triệu euro cộng thêm tiền đạo Chicharito để thuyết phục Juventus nhả cầu thủ này. Tuy nhiên, có vẻ như mọi nỗ lực của "Quỷ đỏ" đang đổ sông đổ bể.

Nói vậy bởi lẽ, ngày hôm qua, tiền vệ người Chile đã tuyên bố muốn ở lại Juventus trên trang Twitter cá nhân của mình. Anh viết: “Sẵn sàng bắt đầu mùa giải mới. Chúng tôi là 100% Juventus”.

Cùng với đó, HLV Allegri của Juventus cũng lên tiếng cự tuyệt MU. Ông nói: “Vidal là cầu thủ của Juventus và sẽ ở lại CLB. Trong thời gian qua, cậu ấy đã tập luyện khá chăm chỉ. Chúng tôi đang quan tâm tới vấn đề đầu gối của tiền vệ này”.

Mới đây, Artuto Vidal đã xuất hiện trong đội hình Juventus đụng độ với AC Milan ở TIM Cup. Gần như chắc chắn, cầu thủ người Chile sẽ ra sân trong trận mở màn Serie A với Chievo ngày hôm nay.

Về phần MU, trong trường hợp không có được Artuto Vidal, họ đã chuẩn bị sẵn phương án dự phòng, đó là tiền vệ trẻ William Carvalho của Sporting Lisbon. "Quỷ đỏ" dự định chi 30 triệu euro cho thương vụ này.

Theo H.Long (Dân Trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm