Arsene Wenger đã lừa dối người hâm mộ

Huyền thoại Paul Merson không ngại chỉ trích chính sách chuyển nhượng khó hiểu của Arsene Wenger.

HLV Arsene Wenger bị cáo buộc “gian lận” khi không thông báo rõ tình trạng chấn thương của tiền đạo Danny Welbeck và cũng không chịu tìm mua cầu thủ thay thế. Arsenal vừa xác nhận tình trạng chấn thương của Danny Welbeck là rất nghiêm trọng khi nhiều khả năng tiền đạo người Anh phải vắng mặt cho đến giáng sinh.

Điều đáng nói là trước đó Wenger đã cho biết tình trạng chấn thương của Welbeck là không nghiêm trọng và anh có thể trở lại trong thời gian sớm. Tuy nhiên, kết quả hoàn toàn trái ngược khi Welbeck phải lên bàn phẫu thuật chữa trị chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Wenger bị cáo buộc cố tình giấu tình trạng chấn thương của Welbeck và không chịu mua tiền đạo thay thế.

Hiện trong tay Wenger chỉ còn mỗi Oliver Giroud (Theo Walcott cũng có thể đá cắm) là hoàn toàn khỏe mạnh và có thể tin tưởng để đá vị trí tiền đạo cắm.

Khi biết được tin này, huyền thoại Arsenal, Paul Merson đã tỏ ra rất giận dữ, “Hắn ta (Wenger) đã lừa dối người hâm mộ”

“Các fan hâm mộ Arsenal nghĩ rằng chúng ta đến đây (sân Emirates) để làm gì đây? Chúng tôi cổ vũ đội bóng mỗi tuần, chúng tôi phải trả tiền vé cao nhất Premier League. Cuối cùng Arsenal chỉ góp mặt trong top 4 và có được vài chiếc cúp FA”, Merson thẳng thừng lên án Arsenal.

“Chỉ cần đặt mức giá 75 triệu euro cho Benzema và nếu Real Madrid trả lời “không bán”, chúng tôi sẽ không tranh luận thêm. Điều quan trọng là bạn phải nổ lực tìm cầu thủ thay thế. Nhưng họ đã không làm gì”.

“Có một câu châm ngôn trong cuộc sống: “Nếu cứ tiếp tục làm những việc bạn đang làm, bạn sẽ nhận được kết quả tương tự”. Mùa giải này, làm thế nào Arsenal có thể khác được khi họ không chịu thay đổi. Mùa giải năm ngoái họ kết thúc với 12 điểm kém hơn nhà vô địch Chelsea thì với lực lượng này làm sao họ có thể thay đổi điều đó?”, Merson chia sẻ.

Arsene Wenger đã lừa dối người hâm mộ ảnh 3

Benzema là mục tiêu mà người hâm mộ Arsenal chờ đợi nhưng cuối cùng Wenger đã không làm gì cả.

“Ở mùa giải năm ngoái, Arsenal có 1 chuỗi trận với 7 chiến thắng liên tiếp không thể tin được. Đó là một Arsenal tốt nhất vài năm trở lại đây. Còn ở mùa giải này, với một lực lượng không thay đổi. Tôi sẽ hoàn toàn sốc nếu họ kết thúc mùa giải với ngôi vô địch Premier League”, Merson dự báo về tương lai ảm đạm của Arsenal.

Không chỉ mình Merson mà rất nhiều người hâm mộ Arsenal cũng thất vọng và lên tiếng chỉ trích chính sách chuyển nhượng “keo kiệt” của Wenger. Arsenal hiện từ chối bình luận về những lời chỉ trích của Paul Merson.

“Nếu bạn mua vé cả mùa xem Arsenal thi đấu, bạn phải bỏ ra số tiền nhiều nhất Premier League. Đó là tiền của bạn, tiền của người hâm mộ. Nó không phải tiền của Wenger hay của CLB. Người hâm mộ đã trả tiền vé để mua cầu thủ. CLB phải mang về những cầu thủ hàng đầu phục vụ hơn 60.000 CĐV mua vé đến sân. Nhưng tại sao Arsenal lại không mua cầu thủ?”, Merson bức xúc.

Wenger đang gặp sức ép cực lớn từ NHM Arsenal.

Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, Arsenal chỉ đem về duy nhất thủ thành Petr Cech từ Chelsea. Họ là đội bóng lớn duy nhất ở Châu Âu không ký hợp đồng với một cầu thủ nào từ tuyến hậu vệ trở lên. Ngay cả khi biết tình trạng chấn thương nghiêm trọng của Welbeck, HLV Wenger của Arsenal vẫn cố giấu diếm và không mua cầu thủ thay thế. Chính điều này đã khiến Paul Merson và người hâm mộ Arsenal cực kỳ tức giận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm