Arsenal -Monaco: Thế trận xứng đáng với kết quả 1-3 không tưởng

Đúng như giới chuyên môn dự đoán trước khi trận đấu này diễn ra, Arsenal chơi trên sân nhà và liên tiếp mở ra những cuộc tấn công dồn ép Monaco vào những tình huống khó khăn. Ngay những phút đầu tiên kể từ khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên. Với rất nhiều pha nguy hiểm được triển khai về phía khung thành của thủ mônSubasic nhưng không thành bàn. 

 Monaco (áo xanh) đội bóng xứng đáng có được chiến thắng này

Phút 38 với cú dứt điểm uy lực của tiền vệ Kondogbia từ đường chuyền như đặt của đồng đội. Bàn thắng dẫn trước 1-0 cho đội khách. Ngược lại, mặc dù chơi trên sân khách nhưng Monaco lại luôn tuân thủ với chiến thuật mà HLV đặt ra, chơi phòng ngự chắc chắn và phản công bất ngờ để mang về chiến thắng trong hiệp 1.

Bước qua hiệp 2 đội khách vẫn nằm hoàn toàn ở thế thủ với hàng rào trước khung thành Subasic, mặc cho đoàn quân Pháo thủ bắn phá, uy hiếp. Vẫn 9 trong 10 cầu thủ chơi trên sân về thủ khiến các cầu thủ Arsenal khó bề tìm vào lưới của Monaco. Bất ngờ hơn Berbatov ghi bàn thắng giúp Monaco nâng tỉ số lên thành 2-0. Đây có thể nói là bàn thắng khiến các “Phảo thủ” mất dần đi cơ hội vào vòng tứ kết. Bởi họ đã để đội khách nước Pháp ghi tới 2 bàn sân khách. 

Những cuộc tấn công không biết mệt mỏi tìm bàn thắng và cơ hội đi tiếp của Arsenal cũng được đền đáp bằng bàn thắng đẹp mắt bóng đi theo đường cong tinh tế và khó chịu về phía góc xa thủ thành Subasic, rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 ở phút 90 của Chamberlain.

Tưởng rằng kết quả 1-2 với Arsenal, để mở ra cơ hội đi rộng hơn ở lượt về thì một pha phản công nhanh của Monaco bởi 1 đường chuyền duy nhất và cầu thủ số 17 đã không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn này. Cú cứa lòng góc chéo khung thành nâng tỉ số 1-3. Với kết quả này Arsenal khó còn cơ hội đi tiếp khi mà Monaco có trận lượt về trên sân nhà…của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm