Arsenal dẫn đầu BXH ngoại hạng Anh nếu…

Trong một khoảng thời gian dài, HLV người Pháp Arsene Wenger như là ‘kẻ thù’ của người Anh khi đóng góp cầu thủ Arsenal cho đội tuyển Anh là rất hạn chế. Có nhiều trận đấu, Wenger tung cả 11 cầu thủ ra sân là người nước ngoài.

Từng thời điểm khác nhau, các tuyển thủ Anh trong sắc áo Arsenal không bao giờ quá 3 người. Quanh đi quẩn lại là Tony Adam, Asley Cole, sau đó là Theo Walcott rồi Wilshere và gần như không còn ai nữa. Đội cung cấp nhiều cầu thủ Anh chất lượng cho đội tuyển nhất là Manchester United.

Nhưng hiện tại, thời thế đã thay đổi khi trong đội hình tuyển Anh có rất nhiều cầu thủ Arsenal bao gồm Chambers, Gibbs, Walcott, Wilshere, Chambelain và Welbeck. Đó là 6 trong số 26 cầu thủ trong đội 1 Arsenal được gọi vào tuyển Anh và đa số đều là những cầu thủ tấn công.

Do đó, không ngạc nhiên khi chính Arsenal là CLB sẽ là đội dẫn đầu BXH Premier League sau 10 vòng đấu nếu chỉ tính những đóng góp từ các cầu thủ mang quốc tịch Anh với 20 điểm (5 thắng và 5 hòa).Theo sau là Liverpool và Swansea với 17 điểm. Hai đội bóng thành Manchester chia sẻ vị trí thứ 8 với 13 điểm. Chelsea của Mourinho cùng với Newcastle lại xếp cuối bảng ở vị trí thứ 20 với vỏn vẹn 6 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm