Argentina vô địch Futsal World Cup

Ở trận tranh hạng ba giữa Iran và Bồ Đào Nha là cuộc đấu giằng co của nhà vô địch châu Á và nhà vô địch châu Âu.

Sau 50 phút thi đấu (hai hiệp chính và hai hiệp phụ) hai đội hòa nhau 2-2. Bước vào loạt luân lưu may rủi (3 quả), hai đội đều sút thắng thủ môn. Bước sang loạt sút “cái chết bất ngờ” cả Iran và Bồ Đào Nha đều sút hỏng hai loạt sút đầu bị thủ môn vô hiệu hoặc bật cột cầu môn. Đến lượt sút thứ sáu thì Iran sút thắng, còn Bồ Đào Nha lại hỏng. Cuối cùng đại diện châu Á, nhà vô địch Iran đã thắng 4-3.

Trong trận chung kết giữa Nga và Argentina, trận đấu đã mang lại cho khán giả những giây phút ngất ngây từng giây, từng phút bóng lăn trên sân. Mãi đến  phút 15’23”, cầu thủ nhập tịch Nga Eder Lima mới có bàn thắng mở điểm cho Nga. Tuy nhiên chỉ 26 giây sau, chính xác là vào phút 15’49, Voparaki đã san bằng cho Argentina.

Argentina lại vượt lên dẫn từ bàn thắng trên chấm phạt 6 m do phạm lỗi năm lần… Rồi 3-1… Rồi nga rút ngắn. Cuối cùng Argentina thắng chung cuộc 5-4 và đoạt ngôi vô địch Futsal World Cup.

Trong buổi lễ bế mạc, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino cũng đã trao danh vị cho huyền thoại Futsal thế giới Falcao, người Brazil khi giã từ Futsal. Falcao đã tham dự năm kỳ Futsal World Cup, đoạt hai ngôi vô địch, hai chiếc giày vàng và một quả bóng vàng.

Loạt ảnh hai trận đấu cuối cùng của giải rạng sáng nay:

Argentina vui mừng sau ghi bàn

Nga rượt đuổi và san bằng...

Trận đấu căng và kịch tính

Argentina hay hơn và xứng đáng đoạt cúp

Trận tranh bạng ba Iran- Bồ Đào Nha cũng kịch tính

Chủ tịch FIFA Gianni Infantino tôn vinh "vua futsal" Falcao

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm