Ào ạt chiến dịch bôi nhọ tân tổng thư ký UEFA

Ông Theodore Theodoridis sau một thời gian ngồi ghế tổng thư ký tạm quyền LĐBĐ châu Âu (UEFA) thay ông Gianni Infantino đã chính thức nhậm chức. Ngay lập tức nhiều chiến dịch bôi nhọ nổ ra, đặc biệt vụ việc ông liên quan đến dàn xếp tỉ số ở giải Hy Lạp được đem ra mổ xẻ một lần nữa.

Cha của tân tổng thư ký UEFA là ông Savvas Theodoridis, Phó Chủ tịch CLB Olympiakos, đội vừa lên ngôi vô địch Hy Lạp lần thứ 43, đã phải lên tiếng: “Hãy buông tha con trai tôi. Con tôi không liên quan gì đến vụ dàn xếp tỉ số trước đây cả, nếu có thì đã ngồi bóc lịch rồi chứ chẳng dễ gì lên lãnh đạo UEFA được”.

Dưới thời Platini làm chủ tịch và Gianni làm tổng thư ký UEFA, ông Theodore 46 tuổi làm phó tổng thư ký UEFA. Bây giờ Gianni lên làm chủ tịch FIFA thì con người xuất thân trong gia đình giàu có này được lên ghế tổng thư ký.

Tân tổng thư ký UEFA Theodore Theodoridis đang đối mặt “chiến dịch bôi nhọ”.

Thực tế vào thời điểm trên các cơ quan điều tra Hy Lạp đã tìm ra chứng cứ chủ tịch Olympiakos là ông Evangelos Marinakis là người đã tham gia các vụ dàn xếp tỉ số. Ông này cũng đã chịu án phạt cấm hoạt động bóng đá trong khoảng thời gian dài.

Olympiakos dưới thời Marinakis có sáu ngôi vô địch quốc gia, ba bộ đôi League Cup và cúp quốc gia. Cuối tuần trước, một cuộc bạo hành trong trận bán kết cúp quốc gia giữa Olympiakos và PAOK đã xảy ra. Trong đó các cầu thủ của Olympiakos trở thành mục tiêu của những cơn mưa chai lọ ly thủy tinh ném vào.

Cha con ông Theodore cảm thấy như đang có cả một chiến dịch chống phá rất nặng nề nhắm vào mình lẫn CLB. Hiện CLB Olympiakos đang thi đấU rất thành công với thành tích lừng lẫy 43 lần vô địch Hy Lạp. Lại thêm việc “người nhà” của CLB lên chức Tổng thư ký UEFA. Hẳn những sự việc này đã gây ra khá nhiều đố kỵ với các đối thủ của họ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm