Antonio Conte ghi điểm trong cuộc đua tới Man Utd

Trong thời gian vừa qua, báo giới Anh liên tục đăng tải thông tin cho rằng BLĐ Man Utd đã lên danh sách những ứng cử viên thay thế HLV David Moyes vào cuối mùa giải này. Trong danh sách này đáng chú ý có tên Antonio Conte, vị HLV đang giúp Juventus xưng bá ở Serie A.

Antonio Conte ghi điểm trong cuộc đua tới Man Utd ảnh 1 
Conte lần thứ 2 được bình chọn là HLV xuất sắc nhất Italia

Chưa biết Conte có ý định rời Juventus Arena hay không, chỉ biết rằng ông đã giành điểm trước Man Utd khi sở hữu danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm của Italia lần thứ 2 liên tiếp.

Antonio Conte đã nhận được danh hiệu này vào ngày hôm qua khi hơn Vicenzo Montella 3 phiếu. Đây là giải thưởng xứng đáng với Conte bởi ông đã và đang đưa Juve trở lại vị thế số 1 tại Serie A. Hiện tại, nhà cầm quân 44 tuổi này đã có 2 danh hiệu Scudetto cùng Lão bà. Năm nay, rất nhiều khả năng ông sẽ có chức vô địch Serie A năm thứ 3 liên tiếp khi đang giúp Juve dẫn đầu, bỏ xa 11 điểm so với đội thứ 2, AS Roma.

“Danh hiệu này tôi nhận từ AIC (Hiệp hội cầu thủ Italia). Điều đó có nghĩa rằng bóng đá thế giới đã công nhận thành tích và nỗ lực của chúng tôi. Tôi rất hài lòng. Tôi xin dành danh hiệu này cho gia đình tôi, BHL và các cầu thủ. Nếu không có họ, tôi sẽ không ở đây và CLB”, Antonio Conte chia sẻ sau khi được vinh danh.

Cách đây hơn 1 tháng, HLV Antonio Conte từng khẳng định sẽ tiếp tục dẫn dắt Juventus bởi đây là đội bóng mà ông đã gắn bó từ khi còn thi đấu. Bởi vậy, sẽ không dễ để Man Utd thuyết phục Conte dù đây là 1 trong những sự lựa chọn ưng ý của HLV Sir Alex.

Giành 23/64 phiếu bầu, HLV của Fiorentina, Vicenzo Montella cán đích ở vị trí thứ 2. Người về thứ 3 là Walter Mazzarri, người đã giúp Napoli giành vị trí Á quân ở Serie A mùa trước. Trong khi đó, Eusebio Di Francesco đã giật giải HLV xuất sắc nhất Serie B do đã giúp Sassuolo thăng hạng.

Theo Nam Thanh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm