Anh Đức chào quen thuộc, Công Vinh nhìn đội bóng cũ

Trên khu khán đài VIP, Quyền Chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh đã ngồi xem đội của mình thi đấu với đội bóng cũ B. Bình Dương - nơi mà Công Vinh lần đầu có danh hiệu vô địch V-League.

Anh Đức lại ăn mừng bàn thắng theo cách quen thuộc.

Ở trận đấu này, phía chủ nhà TP.HCM mở bàn trước do công của Da Silva ghi phút 43. Tuy nhiên, không cần bước sang hiệp 2, chỉ ít phút sau, tức ngay phút đầu bù giờ thứ nhất thì B. Bình Dương đã có bàn san bằng tỉ số.

Pha phạm lỗi của một hậu vệ TP.HCM trong vùng cấm giúp B. Bình Dương được hưởng phạt đền. Trên chấm 11 m, Anh Đức không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn san bằng cách biệt 1-1 để được ăn mừng theo phong cách quen thuộc. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Công Vinh ngồi nhìn người đồng đội cũ Anh Đức.

Da Silva là người mở bàn cho TP.HCM.

Ở tình huống thổi phạt 11 m CLB TP.HCM, trọng tài Hoàng Anh Tuấn bám theo tình huống chưa được tốt khi B. Bình Dương xâm nhập vào vùng cấm của TP.HCM đang gặp sự truy cản quyết liệt của hậu vệ đội phương. Lúc này, trọng tài Tuấn đứng tuốt ở khu vực vòng tròn giữa sân của đội.

Dungary (10) trong pha thâm nhập cầu môn TP.HCM.

Với trọng tài Việt Nam, thường hay mắc lỗi khi đưa ra những quyết định có khoảng cách quá xa tình huống xảy ra dẫn đến những quyết định thiếu chính xác. Thậm chí đã có nhiều tình huống phạm lỗi ngoài vòng cấm nhưng trọng tài “đưa” vào trong vùng cấm rồi.

Trọng tài Việt Nam muốn quan sát tốt để đưa ra những quyết định đúng đắn, buộc các đội tâm phục khẩu phục thì cần phải di chuyển nhiều hơn, bám sát tình huống gần nhất có thể. Rất may, pha bóng này phía CLB TP.HCM chỉ phản ứng một cách vừa phải.

Da Silva vừa ghi bàn thì chỉ vài phút sau Anh Đức đã san bằng tỉ số.

Trận đấu hòa và nhìn chung cũng rất nhạt. Chưa thấy đội nào cải thiện lối chơi của mình để trận đấu mang tính cống hiến cho khán giả nhiều hơn. Đó là điều quan trọng nhất. Khi V-League vào giai đoạn cuối, những đội thừa điểm và thừa lực trụ hạng cứ thi đấu vật vờ kiểu này thì… khó quá.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm