Anh cấm 1 cổ động viên đến sân bóng trong 5 năm​

Sau hàng loạt những tai tiếng nảy sinh giữa các vụ đụng độ hooligan Nga và Anh tại Marseille mà phía Nga đã bị nhiều án phạt và trừng phạt của các cơ quan thực thi của chủ nhà Pháp. Nay phía Anh tự xử một cổ động viên của họ vì tay này đã bị “ghim” trong hồ sơ đen của hooligan Anh và cũng là nhân  vật chính của các vụ đụng độ hooligan Nga và Anh tại Marseille vừa qua.

Tòa án TP Birmingham của Anh đã ra án cấm cổ động viên Daniel Warlow, 24 tuổi đến các sân bóng trong vòng năm năm. Sau khi theo dõi hàng loạt băng hình các vụ bạo động tại Marseille vừa qua và hồ sơ lưu trữ nhiều năm, tòa án Birmingham lại thấy chính Warlow là kẻ đầu trò và manh động nhất trong các cuộc chạm trán với hooligan Nga. Warlow chính là người dùng ghế sắt ném vào đám đông cực kỳ nguy hiểm.

Nhiều hooligan Anh cũng manh động không kém hooligan Nga.

Phía Anh cũng đã lưu trữ hàng loạt băng hình về những vụ manh động, bạo động trong bóng đá tại Anh thì tên Warlow này luôn có mặt ở những điểm nóng và đầu trò lôi kéo người khác vào con đường bạo động.

Khi phía Anh có được những băng hình từ các cuộc đụng độ tại Marseille vừa qua thì lại Warlow là kẻ đầu trò và hành động cực kỳ nguy hiểm đến tính mạng người khác.

Warlow được phía Anh liệt vào nhóm “cổ động viên gây ra khủng hoảng”, là tay cộm cán của TP Birmingham trong các vụ gây rối trong bóng đá. Lưu trữ của phía Anh cho biết tại Anh và tại Birmingham không thôi Warlow đã dính đến chín vụ bạo động bóng đá mà ở đó người này đều đóng vai trò chủ đạo.

Đến Anh Warlow đi theo nhóm cổ động viên Anh vào sân xem trận Anh - Nga ngày 11-6 và lại thấy người này là nhân vật chính của các vụ đánh nhau với một cách thức gây hấn rất hung tợn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm