Ancelotti tự gạch tên Chelsea khỏi cuộc đua

Chelsea đã thua bảy trận mùa này, và đang kém đội đầu bảng MU 10 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 13 vòng đấu. "Bây giờ, thật khó để nghĩ rằng chúng tôi còn có thể trở lại và chiến đấu để giành chức vô địch", Carlo Ancleotti nói. "Khoảng cách giữa hai đội hiện nay quá lớn. Chúng tôi phải thành thật thừa nhận như vậy".

Không còn nghĩ nhiều đến chức vô địch, Ancelotti xác định rằng mục tiêu tối thiểu của ông và các học trò là giành suất dự Champions League mùa giải năm sau. "Điều quan trọng nhất với chúng tôi lúc này là giành vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng. Chúng tôi biết đây cũng không phải là mục tiêu dễ dàng vì còn phải cạnh tranh với nhiều đối thủ khác". Vòng đấu trước Chelsea đã để thua Liverpool 0-1 trên sân nhà.

Tuần này họ sẽ làm khách của Fulham trong trận đấu muộn nhất vòng 27, diễn ra thứ hai tuần sau. Mùa này Chelsea vẫn còn nguyên hai trận gặp MU (trận đấu thuộc giai đoạn một bị hoãn vì thời tiết xấu).

Ancelotti tự gạch tên Chelsea khỏi cuộc đua ảnh 1
Chelsea đã lầm đường lạc lối sau một khởi đầu đầy ấn tượng.

Cuộc họp báo hôm qua được Chelsea tổ chức nhằm giới thiệu bản hợp đồng mới - hậu vệ David Luiz, nhưng những câu hỏi chủ yếu xoay quanh... Fernando Torres. Tiền đạo trị giá 50 triệu bảng được Ancelotti mua về trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Anh thi đấu nhạt nhòa trong trận ra mắt gặp lại đội bóng cũ Liverpool, và thậm chí bị thay ra ở phút 65. Tuy nhiên HLV Ancelotti tin rằng Torres sẽ nhanh chóng thích nghi để hợp cùng Didier Drogba trở thành bộ đôi sát thủ. "Là một huấn luyện viên, nhiệm vụ của tôi là tìm ra giải pháp tốt nhất cho mỗi cầu thủ mình có. Trong đội hình hiện tại Drogba và Torres đều là những chân sút tuyệt hảo và chúng tôi sẽ làm mọi cách để họ trở thành một cặp đôi ăn ý".
Theo Hà Uyên (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm