Ancelotti tiết lộ Ronaldo đang không vui

Ngay cả khi chiến thắng, không phải tất cả mọi chuyện ở Bernabeu đều có thể diễn ra êm đẹp. Ancelotti cho biết rằng với những gì đang diễn ra trong vài tuần gần đây, cả Ronaldo lẫn Isco đang cảm thấy không vui. Với riêng CR7, nguyên nhân chính là do án treo giò 3 trận vì những va chạm trong trận đấu với Athletic Bilbao. Carletto chia sẻ: “Tôi không muốn đề cập đến nó (án phạt 600 bảng cho Atletico vì vụ Ronaldo bị ném cả chiếc bật lửa vào đầu tại lượt về Cúp Nhà Vua).”

“Tốt hơn hết chúng ta không nên nói về tiền bạc. Ở đây tôi muốn nhắc đến án phạt 3 trận dành cho Cristiano. Cậu ấy cảm thấy không vui bởi luôn muốn ra sân ở mọi trận đấu. Cristiano đã chơi tốt trong trận đấu với Atletico và giờ đang có 3 ngày nghỉ. Chúng tôi đưa ra đơn kháng án vào thứ 3 và đã chờ đợi câu trả lời từ Ủy ban kỷ luật nhưng mọi chuyện không tiến triển. Thật kỳ lạ”, HLV của Real tiếp lời.

 - 1Ronaldo không vui vì "bị nghỉ"

Về trường hợp của Isco, tiền vệ Tây Ban Nha đã gặp khó khăn trong việc thích nghi với những yêu cầu chiến thuật mới và không được ra sân thường xuyên trong thời gian gần đây. Trong sơ đồ đã tạo nên những chiến thắng vừa qua của Ancelotti, khu giữa sân thuộc về Alonso – Modric trong khi Di Maria, Ronaldo, Bale và Benzema chiếm những vị trí phía trên. Đến khi cần điều chỉnh Jese cũng là cái tên được ưu tiên hơn Isco, bản hợp đồng đắt giá của Real hồi mùa hè.

Ancelotti thú nhận: “Để Isco trên ghế dự bị là do những nguyên nhân chiến thuật. Cậu ấy gặp khó khăn với sơ đồ này. Tất nhiên là cậu ấy không thể vui bởi cầu thủ nào cũng muốn được thi đấu. Đó chỉ là vấn đề tạm thời bởi Isco luôn là một cầu thủ quan trọng với đội bóng. Tôi không hề quên cậu ấy đã ghi những bàn thắng đầu mùa để mang về điểm số cho đội. Đó là một cầu thủ chuyên nghiệp và sẽ không có bất kỳ rắc rối nào xảy ra.”

PL (Theo Goal/Khám phá)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm