Ancelotti: 'Real thua Barca vì thiếu cái đầu lạnh'

Chiến lược gia người Italy cho rằng các học trò của ông đã bị ảnh hưởng bởi bàn nâng tỉ số lên 2-1 của Suarez cho Barca. Mọi thứ cũng có thể đã tệ hơn với Real, nếu đối thủ của họ tận dụng tốt hơn các pha phản công cuối trận đấu.

"Cả hai đội đã chơi một trận ở đẳng cấp cao. Tôi nghĩ chúng tôi đã làm tốt trong khoảng một tiếng trước bàn thắng thứ hai của họ. Trận đấu sau đó đã trở nên quá khó với chúng tôi. Đội bóng đã chơi chắc chắn ở hàng phòng ngự nhưng thiếu sự sắc sảo. Chúng tôi chơi tốt trong khoảng một tiếng nhưng 30 phút còn lại thì không", Ancelotti cho rằng Real đã thiếu sự lạnh lùng cần thiết để giải quyết trận đấu ở thời điểm họ khống chế đối thủ.

ancelotti-5786-1427070063.jpg

Ancelotti cho rằng Real Madrid thua vì thiếu sự sắc bén cần thiết. Ảnh:AP.

Đồng quan điểm với ông thầy, trung vệ Sergio Ramos cho rằng việc bỏ lỡ nhiều cơ hội khiến Real phải trả giá bằng trận thua này. "Chúng tôi chống lại một đối thủ lớn và họ đã chơi tốt ở hiệp hai. Nhưng chúng tôi thất vọng vì không thể tận dụng những cơ hội ở hiệp một. Họ chiếm ngôi đầu nhưng khoảng cách chỉ là bốn điểm", đội phó của Real nhận định.

Carlo Ancelotti liên tục nhấn mạnh rằng Real đã chơi tốt ở hiệp một và nếu tiếp tục đá như thế, cuộc đua đến chức vô địch La Liga chưa hẳn đã kết thúc với họ. "Chúng tôi đã chơi tốt, cả đội phải tiếp tục thi đấu như thế. Lối chơi đã được cải thiện, nhưng giải đấu có vẻ rất phức tạp. Barca giờ là đội nắm lợi thế, nhưng Real không thể buông xuôi. Trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi sẽ không chỉ tập trung cho Champions League", ông nói.

Nhà cầm quân 55 tuổi cũng đưa ra ý kiến về Cristiano Ronaldo. Theo đó, Ancelotti cho rằng cậu học trò đã có một màn trình diễn tốt: "Tôi không nghĩ Cristiano khiến mọi người thất vọng. Cậu ấy đã có một trận tương đối hoàn hảo, hoạt động chăm chỉ, ghi bàn và dứt điểm chạm xà. Đó là Cristiano mà chúng ta đã biết.

Theo Quang Huy (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm