Ancelotti ký hợp đồng nháp với Man City

Tương lai của Ancelotti tại Bernabeu đang rất bấp bênh sau thất bại của Real Madrid ở mùa giải này. Hiện tại, Los Blancos đã bị loại khỏi Copa de Rey và Champions League. Tại La Liga, họ kém kình địch Barcelona 4 điểm trong khi mùa giải chỉ còn lại 2 vòng đấu.
Ancelotti đang chịu áp lực cực lớn ở Real
Trước viễn cảnh trắng tay rất rõ ràng, Real Madrid đang xem xét nghiêm túc việc sa thải Ancelotti trong thời gian sắp tới. Real không cần, nhưng rất nhiều đội bóng lớn khác sẵn sàng trải thảm đỏ mời HLV người Ý về làm việc, trong đó đặc biệt kể đến Man City.
Theo Sport Mediaset, Man City đã đưa ra một bản hợp đồng nháp cực hấp dẫn với Ancelotti và HLV này ngay lập tức đồng ý. Cụ thể, Man City không yêu cầu Ancelotti rằng buộc bất cứ điều gì. Nếu Ancelotti không phải chia tay Real vào cuối mùa giải này, họ sẵn sàng đợi ông đến mùa hè 2016.
Trong thương vụ này, người tội nghiệp nhất là Manuel Pellegrini. HLV người Chile nhận được khá nhiều sự hỗ trợ từ đội chủ sân Etihad, nhưng bất cứ ai cũng hiểu điều đó đến từ đầu. Sở dĩ Man City còn kiên nhẫn với Pellegrini bởi họ chưa chắc chắn có được người thay thế thích hợp, mà ở đây chính là Ancelotti.

Theo Tầm Hoan (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm