Ancelotti giúp Chelsea toàn thắng dù cha đang lâm bệnh nặng

HLV Carlo Ancelotti tiết lộ, người cha Giuseppe Ancelotti (87 tuổi) hiện phải chống chọi với căn bệnh tiểu đường và đang ngày càng yếu. Ông thường tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi của mình để bay về Italia. Ngay sau trận đấu với Blackpool ngày mai, HLV Chelsea về thẳng ngôi nhà tại Bologna để chăm sóc cho cha.

Ancelotti giúp Chelsea toàn thắng dù cha đang lâm bệnh nặng ảnh 1

“Cha tôi đang ngày một già và sức khỏe của ông ấy không được tốt lắm”, cựu HLV Milan chia sẻ trước giới truyền thông. “Tôi luôn bay về Italia bất cứ khi nào có thể. Ông ấy đang gặp rất nhiều vấn đề và thật khó để kìm nén cảm xúc khi người đó là cha bạn”.

“Tôi luôn muốn làm những gì tốt nhất có thể cho ông ấy. Tất cả mọi người tại CLB đều biết tình hình của tôi và họ đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Vì vậy, tôi luôn giữ được sự tập trung và quản lí tốt đội bóng”.

“Cũng may là tôi còn có những người chị em khác, họ thường xuyên đến chăm sóc ông ấy. Thêm nữa, luôn có rất nhiều những chuyến bay từ Gatwick đến Bologna”.

Ngoài ra, Carlo Ancelotti còn nhấn mạnh, ông muốn gắn bó với sân Stamford Bridge trong một thời gian dài để có thể xô đổ kỉ lục của HLV Alex Ferguson tại MU.

Theo Dương Cưu (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm