Vòng chung kết U-19 Quốc gia - Thanh Niên:

An Giang vượt lên trên Hà Nội và Sài Gòn

Trong trận đấu giữa U-19 An Giang và U-19 Quảng Nam ở VCK U-19 quốc gia - Thanh Niên, ngay nửa hiệp 1 đội bóng miền Tây đã có lợi thế lớn với hai bàn thắng, trong đó một bàn thắng do trung vệ Văn Phi của Quảng Nam đá phản lưới nhà. Văn Phi lúng túng trước sức ép của các cầu thủ An Giang, phá bóng thành pha ghi bàn hiểm hóc.

An Giang (xanh) đang tạm dẫn đầu bảng B.   Ảnh: KHẢ HÒA

Phút 24, Vĩ Hảo gia tăng cách biệt bằng pha đánh đầu vào lưới trống khi thủ môn của Quảng Nam đã lố đà lao ra. Có hai bàn thắng sớm, đội bóng trẻ An Giang chơi chậm và thậm chí câu giờ sau những pha va chạm nhẹ. Hiệp 1 khép lại với tỉ số này.

Sang đầu hiệp 2, cụ thể phút 47, một hậu vệ của An Giang để bóng chạm tay trong vùng cấm dẫn đến phạt đền, đội trưởng Lê Lộc cầm bóng đặt vào chấm 11m. Song cú sút của Lộc không hiểm và thủ môn Phước Giàu đã bắt được bóng.

Sài Gòn (hồng) chia điểm Hà Nội qua trận hòa 1-1.  Ảnh: KHẢ HÒA

Phút 56, Hữu Huân có bàn thắng rút ngắn cách biệt 1-2 cho Quảng Nam. Quảng Nam đẩy cao nhịp độ trận đấu, song không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Ở trận cùng bảng B trước đó, Hà Nội và Sài Gòn chia điểm nhau qua trận hòa 1-1.

Như vậy sau lượt trận đầu An Giang tạm dẫn đầu bảng. Hà Nội và Sài Gòn lần lượt vị trí nhì và ba.

Chiều 1-4, bảng C VCK U-19 quốc gia diễn ra lượt trận đầu: Học viện NutiFood- Khánh Hòa (15 giờ 30) và Đồng Tháp- Bình Định (18 giờ).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm