An Giang - SHB Đà Nẵng: Ai ghi bàn cho Huỳnh Đức?

Cái sụn chêm bị tổn thương của tiền đạo “son” Merlo đã làm anh không thể ra sân bốn trận liền khiến cho HLV Lê Huỳnh Đức mất ăn mất ngủ. Giải pháp số hai Mamic Bojan cũng là chân sút ghi nhiều bàn nhất cho SHB Đà Nẵng (3/11 bàn) thì bất ngờ bị phạt nguội treo giò hai trận mà HLV Huỳnh Đức khiếu nại bất thành. Hà Minh Tuấn mới vừa trở lại sau chấn thương nhưng bản thân cầu thủ trẻ này lúc bình thường đã ít được ra sân rồi.

HLV Huỳnh Đức đang đau đầu với bài toán săn bàn cho SHB Đà Nẵng và anh đã tính đến khả năng đẩy các trung vệ ngoại hoặc nội cao to lên đá tiền đạo. Điều này bắt buộc đội hình của SHB Đà Nẵng có nhiều sự xáo trộn và không dễ thích nghi với trạng thái mới chưa sẵn sàng.

 
HLV Huỳnh Đức nhắn nhủ các học trò quyết tâm để giải hạn từ đầu mùa. Ảnh: XUÂN HUY

Trong khi đó, HV An Giang vẫn đang ở thế ngặt nghèo sau bảy trận mới có 1 điểm, nằm im lìm dưới đáy bảng. Nghiệt nỗi họ cũng dính một căn bệnh tịt ngòi chưa tìm ra thuốc chữa. Hai bàn thắng (10 bàn thua) mà HV An Giang có được đều xuất phát từ tình huống đá phạt đền 11 m đủ hiểu họ khốn khổ đến mức nào.

Tuy nhiên, thầy trò Nhan Thiện Nhân chiều nay (22-3) đang có lợi thế sân nhà với một khát khao mãnh liệt ở thế dựa chân tường có quyền mơ đến một chiến thắng đầu tay.

Trên sân Thanh Hóa, chủ nhà ra quân với một niềm hạnh phúc phơi phới ở đầu bảng cùng các phần thưởng cá nhân, CLB lẫn HLV xuất sắc nhất tháng 2. Thanh Hóa duy nhất đến lúc này bất bại với sáu trận thắng, một trận hòa. Họ may mắn còn gặp một Quảng Nam (BĐTV trực tiếp 16 giờ) vừa thua sốc nặng nhất trước B. Bình Dương 2-5. Không khó để Thanh Hóa tiếp tục kéo dài chuỗi ngày vui và duy trì giấc mộng vô địch.

Trận đấu sớm còn lại, SL Nghệ An chưa thể đón sự trở lại của Công Vinh vì chấn thương nhưng sẽ gắng gượng níu kéo Hải Phòng (VTV6 trực tiếp 17 giờ) đang hưng phấn ở tốp 3.

GIA HUY

 

HV An Giang và nỗi lo bứt ống thở

Chiều 22-3, nếu quỹ điểm sân nhà của HV An Giang tiếp tục cạn thì điều đấy cũng đồng nghĩa V-League sớm tìm ra đội xuống hạng.

Đã bốn trận trên sân nhà mà HV An Giang mới tìm được có 1 điểm trước Đồng Nai. Thầy trò HLV Nhan Thiện Nhân sẽ phải gồng mình lên đá trước thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang cố tìm lại cảm giác ghi bàn.

HV An Giang đang chót bảng với 1 điểm nhưng cũng chỉ kém đội áp chót ĐT Long An đúng một trận thắng. Thế nhưng với ĐT Long An còn có rất nhiều tia hy vọng bởi nội lực và sự bổ sung đáng kể ở ban huấn luyện, còn HV An Giang thì được ví như võ sĩ chỉ biết chịu đòn cho khỏi knock out.

TP

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm