Alex Ferguson muốn vô địch Europa League

Ngay sau khi bị “đá văng” khỏi Champions League, Sir Alex khá giận dữ và ông đã ví việc xuống chơi ở Europa League như sự “trừng phạt” dành cho “Quỷ đỏ” sau những màn trình diễn kém thuyết phục. Ngay lập tức, ông đã nhận lời cảnh báo từ Chủ tịch UEFA, Michel Platini vì “cả gan” coi thường Europa League.

Alex Ferguson muốn vô địch Europa League ảnh 1

Sir Alex quyết tâm giành chức vô địch Europa League

Rất nhiều người đã dự đoán rằng, đoàn quân của Sir Alex sẽ “buông” ở Europa League nhưng trong phát biểu sau trận thắng Liverpool, “ông già gân” đã đập tan những sự hoài nghi này khi khẳng định, ông muồn giành chức vô địch Europa League mùa này.

Phát biểu trước báo giới, chiến lược gia người Scotland chia sẻ: “Chúng tôi sẽ giành chức vô địch giải đấu này, ít nhất, nó vẫn là giải đấu của UEFA và mang những tiêu chuẩn khắt khe của tổ chức này”.

Ngoài ra, Sir Alex cho biết việc bị loại khỏi FA Cup và không phải thi đấu ở loạt đấu cuối tuần này sẽ là lợi thế của MU trong trận đấu với Ajax. Ông nói thêm: “Điều tuyệt vời nhất là chúng tôi không phải thi đấu loạt trận FA Cup cuối tuần này, vì vậy, tôi sẽ tung ra đội hình mạnh nhất trước Ajax, chắc chắn là như vậy.

Thật ngạc nhiên khi trong 55 năm thi đấu ở châu Âu, MU chưa từng đối đầu với Ajax. Ở thời điểm này, CLB này đang chìm trong cơn khủng hoảng, giám đốc của họ vừa từ chức. Dù vậy tôi nghĩ rằng những hào quang trong quá khứ sẽ là động lực thúc đẩy họ chiến đấu tinh thần cao nhất trong những trận đối đầu với chúng tôi”.

Cũng theo Sir Alex cuộc đối đầu này là cơ hội tốt để ông “ngắm giò” tiền vệ tài năng Christian Eriksen, người MU (và rất nhiều CLB châu Âu) đang muốn sở hữu. “Hiện tại, có rất nhiều CLB muốn sở hữu anh ấy, trong đó có MU. Đây sẽ là cơ hội tốt để tôi kiểm chứng hơn nữa tài năng của Eriksen”.

Theo H.Long (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm