Alex Ferguson ăn mừng chiến thắng trên... trường đua ngựa

25 năm gắn bó với MU, giành đủ các danh hiệu lớn nhỏ, hẳn nhiều người sẽ tự hỏi liệu “ông già gân” còn khát khao gì nữa? Nhưng với một người như ngài Alex, các danh hiệu có vẻ là không bao giờ thừa, ngay cả khi nó không liên quan đến bóng đá.

Alex Ferguson ăn mừng chiến thắng trên... trường đua ngựa ảnh 1

Ngài Alex bên chú ngựa thắng cuộc
Chỉ cần nhìn vẻ mặt vui mừng hớn hở của chiến thuật gia người Scotland trong ngày hôm qua trên trường đua ngựa tại Doncaster là đủ cảm nhận điều đó. Vượt qua nhiều đối thủ, chú ngựa Harry The Viking của Ferguson, dưới sự điều khiển của Daryl Jacob đã nhẹ nhàng vượt qua các hàng rào và cán đích đầu tiên.

Trong niềm hân hoan HLV của MU lập tức gọi điện chia vui với bạn bè và người thân trước khi bước lại chúc mừng nài ngựa của mình. Chiến thắng mới nhất này đã giúp ngài Alex khép lại một kỳ Giáng sinh thật trọn vẹn khi trước đó đội bóng của ông liên tục “đè bẹp” QPR, Fulham và Wigan.

Tại Anh đua ngựa là môn thể thao quý tộc và được ưa thích thứ 2, chỉ sau bóng đá. Theo thống kê chưa đầy đủ thì hàng năm doanh thu mà môn này đem về cho đảo quốc sương mù 3,5 tỉ bảng, tạo công ăn việc làm cho khoảng 100.000 người.

Theo Hoàng Tùng (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm