Al Aswad: 'Đóng băng' Son Heung-min? Để tôi lo

Hậu vệ Al Aswad của Bahrain đã tuyên bố kèm chết Son Heung-min dù thừa nhận đây là sao sáng nhất Asian Cup 2019 và đang chơi rất hay ở giải ngoại Anh, giải đấu nghiệt ngã nhất thế giới.

Biết cách chơi của Son, nhưng vô hiệu hóa Son lại là chuyện khác

Bahrain vào vòng 1/8 với tư cách vé vớt khi có được bốn điểm ở bảng A sau chủ nhà UAE và Thái Lan, còn Hàn Quốc thì đầu bảng sau ba trận thắng và không để thủng lưới bàn nào.

Việt Nam đoạt suất vé vớt cuối cùng mà còn đánh bại đội vô địch bảng B Jordan thì mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Hãy chờ lời tuyên bố của Al Aswad "đóng băng" Son Heung-min

Al Asawd nói: “Tôi nghĩ có rất nhiều cầu thủ ở Asian Cup 2019 này đều thừa nhận Son Heung-min là ngôi sao sáng nhất của giải bởi khả năng, sự tự tin có thừa của anh ấy khi chơi ở giải Anh.

Trong suy nghĩ của tôi cũng thế, Son là cầu thủ giỏi nhất Asian Cup này, còn toàn đội Hàn Quốc là ứng viên vô địch của giải. Đó chính là điều tạo cho tôi sự thú vị để tôi hoàn thành nhiệm vụ “săn” Son Heung-min. Hàn Quốc đang chịu áp lực cực lớn vì họ là đội hay hơn, còn chúng tôi thì ngược lại. Tôi sẽ phong tỏa Son một cách hiệu quả nhất”.

Bahrain khó có cửa trước Hàn Quốc

Bahrain thiếu những “sao hạng nặng”, còn Hàn Quốc thì có cả thảy tám cầu thủ chơi ở Anh, Đức, Ý về đá. Đối đầu với đội bóng như thế làm cho tôi vô cùng thứ vị và tôi sẽ thách thức lại họ - Al Aswad tuyên bố cứng như thế.

Nói thì dễ, thậm chí ai cũng biết được cách chơi của Hàn Quốc nhưng Bahrain có đủ sức lực để ngăn cản hay không lại là chuyện khác.

Hãy chờ đêm nay hậu vệ… vô danh Al Aswad “đóng băng” sao Hàn đang đình đám ở ngoại hạng Anh, Son Heung-min thành công hay không.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm