Ai cản nổi Quảng Nam vô địch V-League?

Họ đang băng băng về đích và là đối trọng rất nặng ký của đội đứng đầu FLC Thanh Hóa.

Vòng 17, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đi sân khách đánh bại Long An ngay tại Tân An; vòng 18 hành quân ra Thanh Hóa lội ngược dòng đánh bại ứng viên vô địch nặng ký này đe dọa trực tiếp ngôi vua. Rồi vòng 19 cuối tuần qua trở về sân nhà đánh bại cả á quân Hải Phòng.

Quảng Nam không đơn độc như Thanh Hóa phải căng mình ra để giữ ngôi đầu. Ảnh: QUANG THẮNG

Sau 19 vòng đấu, Quảng Nam đang chiếm ngôi nhì với 34 điểm, áp sát đội nhất bảng FLC Thanh Hóa (36 điểm). Sáu vòng đấu nữa, Quảng Nam có đủ sức và thời gian để soán ngôi FLC Thanh Hóa?

Năm nay lực lượng của Quảng Nam không quá mạnh. Giai đoạn 1 họ đã thể hiện không ấn tượng nhưng sau giai đoạn nghỉ hai tháng cho SEA Games thì Quảng Nam lại là đội có đầy đủ “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”.

Quảng Nam không thuộc dạng CLB có đẳng cấp nhưng họ đang có lợi thế hơn FLC Thanh Hóa ở chỗ họ không đơn độc trong cuộc chiến mà Quảng Nam có nhiều bạn và có nhiều người hỗ trợ để họ lên ngôi đúng vào những dịp kỷ niệm quan trọng ở Quảng Nam. Và xét cho cùng thì yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” của Quảng Nam rất giống với sự kiện Hà Nội T&T vô địch đúng vào dịp “Ngàn năm Thăng Long”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm