Aguero: "Villarreal đã xong, giờ đến Man United"

Aguero: "Villarreal đã xong, giờ đến Man United" ảnh 1

Sergio Aguero. (Nguồn: Reuters)
Sai lầm của hàng thủ đã khiến Man City phải trả giá đắt khi nhận bàn thua sớm từ pha băng vào dứt điểm của Cani bên phía Villarreal. Tuy nhiên, khi bị đẩy vào thế chân tường Man Xanh cũng đã có được bàn thắng san bằng sau pha phản lưới của hậu vệ Marchena.

Khi tất cả đã nghĩ tới một kết cục buồn cho đội bóng chủ sân Etihad ở trận đấu rạng sáng này thì vào đúng phút 90+3, ngôi sao người Argentina đã ghi bàn thắng quý như vàng sau đường căng ngang tinh tế của James Milner. Bên ngoài đường biên, người ta thấy huấn luyện viên Roberto Mancini nhảy sung sướng điên loạn. Khát khao chiến thắng khiến chiến lược gia người Italy quên hêt đi mọi thứ xung quanh.

Trên tài khoản Twitter của mình, Aguero cho biết: “Đây thực sự là một trận đấu khó khăn nhưng cuối cùng chúng tôi cũng có được thứ mà mình mong muốn. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi ghi được bàn thắng để đem về chiến thắng cho Man City.”

Trước đó, trong cuộc trò chuyện với kênh CityTV, cậu con rể của Maradona cho hay: “Champions League là một giải đấu rất khó khăn. Bạn phải thi đấu với những đội bóng hàng đầu châu Âu. Man City chưa có nhiều kinh nghiệm trận mạc vì thế chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn. Chúng tôi đã rút ra được rất nhiều kinh nghiệm sau hai trận đấu với Bayern Munich và Napoli."

”Nhiệm vụ của các cầu thủ là phải tạm thời quên đi Champions League và tập trung hết mình vào trận đấu với Manchester United."

Man City vừa chính thức soán ngôi đầu bảng của đội bóng cùng thành phố sau chiến thắng đậm 4-1 trước Aston Villa chính vì thế các học trò của huấn luyện viên Mancini không được phép sẩy chân trong trận đấu quan trọng vào cuối tuần này./.
Theo Huy Đồng (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm