AFF Cup hoãn suốt mà 'mối' cứ vô

Đối tác thương mại mới nhất của AFF Cup 2021 là nhà sản xuất thiết bị thông minh Oppo của Trung Quốc.

Hàng loạt đối tác thương mại ký với AFF như Herbalife, Yammar, nay đến Oppo. Chưa kể nhiều thương hiệu nhỏ khác liên tục tìm đến AFF hợp tác dù giải AFF Cup 2020 hoãn đến sang năm 2021.

Tuyển Việt Nam là đương kim vô địch AFF Cup.  Ảnh: AFF

Lẽ ra AFF Cup sẽ diễn ra năm 2020 mà Việt Nam (VN) là đương kim vô địch. Tuy nhiên tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp khiến giải hoãn sang tháng 4 năm nay rồi sau đó AFF lại hoãn và ấn định ngày 5-12-2021 đến 1-1-2022 sẽ tổ chức.

Tuy nhiên lịch đấu vào cuối năm nay vẫn đang tiếp tục bị đe dọa khi tình hình dịch bệnh còn diễn biến khó lường, nhất là ở Đông Nam Á.

Thị trường Đông Nam Á đang phát triển và có mức độ tiêu thụ, tăng trưởng cực nhanh nên nó luôn hấp dẫn các thương hiệu đang muốn mở rộng thị trường.

AFF Cup lùi vào cuối năm 2021 này, song nhà tổ chức giải, tức AFF vẫn giữ nguyên lịch đấu mỗi bảng năm đội, mỗi đội đá hai trận sân nhà hai trận sân khách vòng bảng. Vào bán kết, chung kết đá lượt đi và về. Điều này nhằm giúp các đối tác thương mại của AFF dễ dàng quảng bá thương hiệu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm