AFF Cup 2018: Đá một trận đã 'hơn' vua phá lưới

Thường thì các kỳ AFF Cup trước đây, vua phá lưới toàn giải tối đa là năm bàn, có kỳ bốn bàn. Những AFF Cup gần đây thì trung phong Dangda của Thái Lan hay giành giải vua phá lưới. Lần này, đàn em của Dangda là Kraisorn Adisak mới ra quân trận đầu đã làm hai cú hat trick trong một trận, tức sáu bàn.

Kraisorn Adisak (9) ghi bàn còn dễ hơn so với những buổi tập.

Đông Timor là đội tuyển phải qua thi đấu vòng loại, họ đã thắng chung cuộc tuyển Brunei 3-2 qua hai lượt trận sân nhà - sân khách để vào vòng chung kết.

Ra quân trận đầu AFF Cup 2018, Đông Timor phải sang Bangkok làm khách trước đương kim vô địch Thái Lan và họ thua trắng 0-7, trong đó Kraisorn Adisak đã ghi sáu bàn.

AFF Cup này, bốn tuyển thủ của Thái Lan đang thi đấu nước ngoài không thể về góp mặt trong đó có Dangda. Và Adisak được kỳ vọng thay Dangda.

Chỉ một trận, Adisak ghi bàn còn nhiều hơn đàn anh Dangda trước đây.

Chỉ ra quân trận đầu không thôi, đàn em của Dangda đã có sáu bàn thắng, thật không tưởng nổi. AFF Cup 2018 thay vì mỗi bảng có bốn đội như những kỳ AFF Cup trước đây thì lần này mỗi bảng lên năm đội, điều này có nghĩa các đội yếu vẫn có cơ hội đá vòng chung kết AFF Cup và “di chứng” để lại là có quá nhiều trận bóng một chiều vì nhiều đội quá yếu.

Điển hình như Lào, Đông Timor đã lộ diện làm cho chất lượng giải đấu đi xuống. Và sắp tới chắc chắn sẽ còn những trận kém chất lượng nữa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm