19 giờ 30 hôm nay (23-8), Việt Nam-Bahrain:

AFC bình luận: Việt Nam lo lắng trước Bahrain

Chiều 23 và 24-8, tám cặp đấu vòng 1/8 bóng đá nam Asiad 18 sẽ lần lượt diễn ra. Theo đó, Việt Nam sẽ chạm trán với Bahrain lúc 19 giờ 30 hôm nay (23-8). Trong bài bình luận các cặp đấu vòng 16 đội, AFC nhận định Olympic Việt Nam lo lắng khi chạm trán với Bahrain.

Việt Nam trong trận đánh bại Nhật Bản.

AFC viết: “Việt Nam có thể chơi ấn tượng ở vòng bảng với ba trận toàn thắng, trong đó có việc đánh bại Nhật Bản. Việt Nam ghi được sáu bàn thắng và không để thủng lưới bàn nào, quả là ba chiến thắng đầy ấn tượng và hoàn hảo. Còn Bahrain, kẻ vào vòng 16 đội bằng vé vớt (đội hạng ba có thành tích tốt) khi thua Hàn Quốc 0-6 nhưng sau đó họ hòa Kyrgyzstan 2-2 và thắng Malaysia 3-2. Bahrain càng đá càng trưởng thành và chững chạc, trong đó trận đánh bại Malaysia được đánh giá rất cao. Bahrain đã chơi một thứ bóng đá hiện đại”.

Đức Huy trong trận Việt Nam đánh bại Nepal.

Bahrain mang đến Asiad này hầu hết là lứa cầu thủ U-21, tức thành phần từng bị thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn của Việt Nam đánh bại 1-0 tại tứ kết U-19 châu Á năm 2016, qua đó Việt Nam giành suất dự World Cup U-20 năm ngoái…

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian gần hai năm ấy, tập thể này đã trưởng thành. Nhất là khi gặp lại Việt Nam, Bahrain đã cảnh giác cao độ để không phải “sụp hầm” lần nữa như hai năm trước trên sân nhà.

 Trung vệ Đình Trọng cũng đã dính chấn thương.

Đối đầu với Bahrain, Việt Nam lần này sẽ gặp khó vì Bahrain dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo một sự tôn trọng, cùng sự cảnh giác cao độ, đó là điều chắc chắn.

Bảng tin AFC nhận định Việt Nam… lo lắng chẳng có gì sai.

+ Các trận đấu chiều và tối nay:

- Palestine - Syria (16 giờ); Uzbekistan - Hong Kong (16 giờ)

- Iran - Hàn Quốc (19 giờ 30); Việt Nam - Bahrain (19 giờ 30).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm