Adebayor lo ngại khả năng sẽ rời Manchester City

Adebayor lo ngại khả năng sẽ rời Manchester City ảnh 1
Adebayor (phải) ngồi trên ghế dự bị trong trận Manchester City- Tottenham. (Nguồn: Reuters)
Adebayor vẫn đang đấu tranh để có thể có được vị trí vững chắc trong đội hình ra quân của Manchester City. Tuy nhiên mọi việc có vẻ không thuận lợi với chân sút 26 tuổi khi huấn luyện viên Mancini quyết định cho anh ngồi ngoài trong trận mở màn Premier League gặp Tottenham vào tuần trước.

Có vẻ chưa hài lòng với việc mình không có cơ hội được thể hiện trong trận hòa không bàn thắng của đội nhà, Adebayor đã gặp Mancini để bàn luận về vị trí của anh trong câu lạc bộ. Và mặc dù cuộc nói chuyện đi theo chiều hướng tích cực nhưng cựu tiền đạo của Arsenal vẫn không loại trừ khả năng sẽ sớm rời đội bóng chủ sân City of Manchester vào tháng 1 tới.

“Tôi đã nói chuyện với huấn luyện viên sau trận đấu với Tottenham. Nhưng huấn luyện viên có thể thay đổi. Ngày hôm nay họ có thể yêu quí bạn nhưng sau đó bạn nghĩ bạn sẽ ra đi. Tôi không muốn nhìn về điều gì quá xa xôi trong tương lai. Ai mà biết được chuyện gì sẽ xảy ra? Vào tháng 1 có thể huấn luyện viên sẽ bảo tôi ra đi hoặc là tôi sẽ đề nghị ra đi,” tờ People dẫn lời chân sút người Togo.

Trong khi đó theo thông tin mới nhất từ báo chí Anh, huấn luyện viên của Real Madrid, Jose Mourinho đã sẵn sàng chi 20 triệu bảng để mua Adebayor sau khi không đạt được thỏa thuận với tiền đạo của Chelsea, Didier Drogba. Tuy nhiên Adebayor có vẻ phớt lờ thông tin trên khi khẳng định anh vẫn muốn cống hiến cho Manchester City mặc dù đang phải cố gắng hết sức để có một chỗ đứng trong đội hình.

“Điều quan trọng với tôi là phải tập trung vào việc thi đấu cho Manchester City và đấu tranh cho một vị trí trong đội hình và đó là điều tôi dự định làm. Là một cầu thủ, bạn có rất nhiều khoảng thời gian khó khăn. Phải ngồi trên ghế dự bị ở trận đấu mở màn mùa giải thật là khó khăn với tôi và tôi thừa nhận là tôi có đôi chút thất vọng,” Adebayor thổ lộ.

Chân sút này cũng bày tỏ niềm vui khi được khoác áo Man “xanh” và thể hiện quyết tâm của mình. “Bạn phải chiến đấu cho vị trí của bạn. Tôi rất hạnh phúc khi được là một phần của câu lạc bộ và tôi thích những thử thách ở City of Manchester. Bây giờ tôi đang chờ đợi cơ hội của mình. Tôi đang thi đấu cho một trong những câu lạc bộ lớn nhất ở Anh vầ tất cả những gì tôi cần bây giờ là chơi bóng và ghi bàn”./.
(Theo TT&VH Online/Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm