Adam nói gì sau khi ghi bàn thắng “không tưởng”?

Adam nói gì sau khi ghi bàn thắng “không tưởng”? ảnh 1
 Charlie Adam trong trận thua Chelsea 1-2.

Charlie Adam lập siêu phẩm khó tin vào lưới Chelsea.
Adam đã ghi một bàn thắng không tưởng ngay tại thủ phủ Stamford Bridge tối thứ bảy vừa qua được xem là cú ghi bàn xuất sắc nhất trong mọi thời đại. Vị trí lốp bóng của Adam ở vào ngay khu vực vòng tròn giữa sân phía bên phần sân nhà của Stoke City (được đo chính xác là 59m). Adam nói với BBC: “Tôi cũng chẳng hiểu vì sao tôi có một sức mạnh khủng khiếp để có cú lốp "thần sầu" đó. Đánh bại một thủ môn xuất sắc như Courtois luôn là một điều gì đó đặc biệt và dường như nó chỉ xảy ra với cuộc đời một cầu thủ một lần mà thôi.”
Khi chứng kiến bàn thắng của Charlie Adam, HLV Mourinho nói: “Cú nỗ lực dứt điểm của Adam có thể là pha ghi bàn đẹp nhất trong mùa bóng này. Những cầu thủ đẳng cấp trên thế giới đều muốn có một bàn thắng như thế trong cuộc đời của mình. Đó là bàn thắng cho lịch sử của riêng anh ấy và cũng có thể bàn thắng đẹp nhất mùa này của Premier League”.
Mourinho còn bình luận rằng, điều đáng nói là thủ môn Courtois đang đứng vị trí rất tốt chứ không hề nhô lên quá cao. Chiến lược gia Bồ Đào Nha cũng tỏ ra khen ngợi thủ thành Asmir Begovic (Stoke City) vì đã cứu nhiều bàn thua rất tuyệt vời. Trận này dù Stoke City thua Chelsea nhưng họ đã chơi một trận đấu khiến đội chủ nhà rất vất vã.
Năm 1996, Beckham (MU) cũng từng có một cú lốp tuyệt nghệ từ giữa sân ghi bàn vào lưới CLB Wimbledon.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm