Á quân AFF Cup 2018 đã đến Hà Nội

Tuyển Malaysia đã có mặt tại Hà Nội trưa 7-10 để chuẩn bị cho trận gặp đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 diễn ra trên sân Mỹ Đình ngày 10-10.
Họ mang theo binh hùng tướng mạnh, trong đó nổi trội là những ngôi sao nhập tịch như Brendan Gan, Matthew Davies, Dominic Tan, Corbing Ong cùng cầu thủ từ già dặn kinh nghiệm trận mạc cho đến những ngôi sao trẻ.

Trước khi đến Hà Nội, Malaysia thắng Sri Lanka 6-0.

Đội hình nhà á quân AFF Cup 2018, Malaysia có cựu binh trung vệ Zafuan, tiền đạo Talaha và các ngôi sao trẻ Safawi Rasid, Akhyah Rashid, Syamer Kutty, Syafiq Ahmad… Ba thủ môn gồm Marlias, Hafizul Hakim, Ifwat Akman.

Tuyển Malaysia sang Việt Nam lần này với mục tiêu có điểm. "Nhị bất quá tam" ở kỳ AFF Cup 2018, cả hai lần đến Hà Nội, Malaysia đều thua tuyển Việt Nam lần lượt 0-2 (vòng bảng) và 0-1 (chung kết lượt về), còn chung kết lượt đi thì hòa 2-2. Lần này Malaysia quyết rời Hà Nội có ít nhất một điểm trong tay.

Malaysia lần này có hàng công rất mạnh.

Trưa 9-10, các HLV trưởng tiến hành họp báo trước trận đấu. Theo đó, HLV Tan Cheng Hoe họp báo lúc 11 giờ, còn HLV Park Hang-seo họp lúc 11 giờ 30.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm