99% Falcao gia nhập Chelsea

Đêm qua, 2 kênh thông tin thể thao uy tín bậc nhất nước Anh BBC Sport và Sky Sports đồng loạt khẳng định Chelsea đã đạt thỏa thuận mượn Falcao từ Monaco vào mùa giải tới kèm theo điều khoản mua đứt.
Mùa trước, Falcao thi đấu cho Man Utd cũng theo dạng cho mượn nhưng chỉ ghi được 4 bàn thắng sau 29 lần ra sân. Chính vì thế, Quỷ đỏ đã từ chối mua đứt tiền đạo này với mức giá (được báo cáo) lên đến 43,2 triệu bảng.
Bất chấp màn trình diễn kém cỏi đó của Falcao, Chelsea vẫn muốn đưa tiền đạo này về Stamford Bridge. Tuần trước, HLV Jose Mourinho công khai nói về ý định chiêu mộ Falcao.
Ông cho biết: “Tôi cảm thấy đau khổ khi người Anh nghĩ rằng Falcao thực sự như những gì chúng ta đã thấy ở Man Utd. Cậu ấy đã thi đấu rất tuyệt ở Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha. Tôi từng ở đó nên tôi biết rõ. Chúng tôi thậm chí ở ngay cạnh nhau khi cậu ấy chơi cho Atletico Madrid còn tôi dẫn dắt Real và tôi biết cậu ấy rất xuất sắc… Cậu ấy là một cầu thủ lớn.
Tôi có thể giúp Falcao tìm lại đẳng cấp vốn có của cậu ấy, nếu có cơ hội, tôi sẽ làm điều đó.”
Falcao chuyển đến Monaco với giá 50 triệu bảng vào năm 2012 sau khi ghi được 70 bàn trong 2 mùa giải ở Atletico. Trước đó, tiền đạo có biệt danh “Mãnh hổ” này cũng ghi được đến 72 bàn thắng trong 2 năm ở Porto.

Hiện tại Falcao đang cùng Colombia thi đấu tại Copa America 2015. Dự kiến bản hợp đồng giữa anh và Chelsea sẽ được công bố trong tuần này.

Theo Tiểu Phi (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm