4 quả "bom tấn" sắp được M.U kích nổ

Các thành viên nhà Glazer bao gồm Joel và Avram Glazer cùng người em trai Bryan Glazer đã bay đến Manchester ngày hôm qua để gặp GĐĐH M.U Ed Woodward, giám đốc quản lý Ricchard Arrnold cùng với các thành viên trong BLĐ là Sir Alex, David Gill và Sir Bobby Charlton.
chuyển nhượng, Fabregas, Toni Kroos, Luke Shaw, M.U, Premier League, Ryan Giggs

4 mục tiêu trong tầm ngắm M.U

Dù nhiệm vụ đầu tiên là tìm kiếm người kế nhiệm Moyes, nhưng các nhân vật chóp bu ở Old Trafford cũng lên kế hoạch chuyển nhượng trong mùa hè.

M.U dự định sẽ tiến hành cuộc cách mạng về nhân sự và đã liệt kê ra danh sách 4 mục tiêu mua sắm hàng đầu.

Hậu vệ cánh trái của Southampton - Luke Shaw sẽ là người thay thế cho Evra bên hành lang cánh trái và có giá 30 triệu bảng.

Toni Kroos là một cái tên khác nằm trong tầm ngắm Quỷ đỏ, dù việc thuyết phục anh rời khỏi Bayern Munich là điều không hề dễ dàng.

M.U từng săn đuổi Fabregas hè năm ngoái và hiện họ cũng đang tái khởi động thương vụ trên. Tuy nhiên, M.U sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ CLB cũ của Cesc là Arsenal.

Tay săn bàn lợi hại của Paris Saint-Germain - Edinson Cavani là ngôi sao cuối cùng nằm trong "list" mua sắm. Nếu có được sự phục vụ của chân sút người Uruguay, sức mạnh hàng công M.U sẽ tăng lên đáng kể.

Theo T.A (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm