Real Madrid - Juventus (4-1)

3 phút giúp Real Madrid vô địch Champions League

Ở hiệp thi đấu đầu tiên, hai đội đã cống hiến một thế trận cởi mở và mãn nhãn. Cả hai đều nhập cuộc với tốc độ rất cao. Juventus là đội có liền hai cơ hội đầu tiên nhưng sự xuất sắc của thủ thành Navas đã giúp Real đứng vững.

Ronaldo xuất sắc lập cú đúp.

Sau khoảng 15 phút đầu tiên chơi ngang ngửa, Real bắt đầu tăng tốc và họ có ngay bàn thắng. Phút 20, từ pha tấn công với tốc độ chớp nhoáng, Ronaldo và Carvajal có pha phối hợp 1-2 để rồi Ronaldo dứt điểm 1 chạm trong vòng cấm trúng chân Bonucci đi vào góc xa mở tỉ số 1-0 cho Real.

Ngay lập tức Juventus ào lên tấn công đáp trả mạnh mẽ và rất nhanh chóng họ có bàn thắng san bằng tỉ số. Phút 27, tiền đạo người Croatia, Mandzukic lập siêu phẩm để đời với pha ngã bàn đèn tuyệt đẹp, bóng lượn vào góc cao, dù Navas bay người hết cỡ nhưng cũng không thể với tới bóng cứu thua. Tỉ số bây giờ đã là 1-1.

Ronaldo mở điểm của Real...

Mandzukic trả lời bằng cú móc bóng tuyệt đẹp san bằng tỉ số cho Juventus.

Những phút còn lại của hiệp 1, dù tốc độ trận đấu lúc nào cũng được đẩy ở mức cao nhất nhưng sự thận trọng của hai đội khiến không có nhiều pha bóng nguy hiểm. Hiệp một kết thúc với tỉ số 1-1.

Bước sang hiệp 2, Real bất ngờ tăng tốc đẩy Juventus vào thế chống đỡ vất vả. Sau vài cơ hội bị bỏ lỡ, Real lại một lần nữa vượt lên dẫn trước nhờ công của cầu thủ không ai ngờ tới. Phút 61, trong tình huống bóng bật ra, tiền vệ phòng ngự Casemiro lập tức lao tới tung cú sút quyết đoán vào góc xa, Buffon dù đỗ người vẫn không với tới bóng. 2-1 cho Real.

Casemiro lại đưa Real dẫn trước 2-1.

Chỉ ba phút sau, Ronaldo có cú đúp cho riêng mình sau pha đệm bóng cận thành chuẩn xác từ đường căng ngang của Modric. Thua 2 bàn chỉ trong vòng 3 phút, các cầu thủ Juventus choáng váng, họ cố gượng dậy nhưng càng đá họ càng lúng túng và suýt phải nhận thêm bàn thua từ các pha tấn công với tốc độ rất nhanh của Real.

Những phút cuối, các cầu thủ Juventus tràn lên tấn công dữ dội, nhưng họ vẫn không thể tìm thấy mành lưới của Navas. Không những thế, phút 84, Cuadrado không giữ được bình tĩnh trước tiểu xảo của Ramos phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân.

Cuadrado nhận thẻ đỏ.

Asensio tung nhát kiếm quyết định ấn định tỉ số 4-1 cho Real.

Phút 90+1, Real tung nhát kiếm quyết định, Marcelo có pha bóng xộc thẳng vào vòng cấm Juve ở cánh trái rồi chuyền ngược cho Asensio sút bóng cận thành vào góc xa ấn định chiến thắng 4-1 cho Real Madrid.

Thắng trận thuyết phục, Real trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công vô địch trong kỷ nguyên Champions League. Tiếc cho Juve và tiếc cho Buffon không thể giành cú ăn ba nhưng Real đã cho thấy mình xứng đáng với thắng lợi này.

Real vô địch xứng đáng.

Đội hình ra sân của hai đội:

Juventus (4-2-3-1): Buffon, Alves, Barzagli (Cuadrado 66), Bonucci, Chiellini, Sandro, Pjanic (Marchisio 70), Khedira, Higuain, Dybala (Lemina 78), Mandzukic

Dự bị không được sử dụng: Neto, Benatia, Asamoah, Lichtsteiner

Bàn thắng: Mandzukic (27')

Thẻ vàng: Dybala, Sandro, Pjanic, Cuadrado

Thẻ đỏ: Cuadrado (84')

Real Madrid (4-3-1-2): Navas, Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo, Kroos (Morata 89), Casemiro, Modric, Isco (Asensio 82), Benzema (Bale 77), Ronaldo

Dự bị không được sử dụng: Casilla, Nacho, Kovacic, Danilo

Bàn thắng: Ronaldo 20', 64', Casemiro 61', Asensio 90'

Thẻ vàng: Carvajal, Ramos, Kroos

Trọng tài: Felix Brych

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm