3 cầu thủ M.U xuất sắc nhất tháng 9

Tháng 9 vừa qua thành tích thi đấu của M.U là khá trồi sụt, họ có 2 chiến thắng trước QPR và West Ham trên sân nhà nhưng thành tích thi đấu sân khách ‘khá tệ’ khiến M.U chưa có được trận thắng nào mỗi khi rời xa sân Old Trafford.

Thành tích bết bát trên sân khách có phần ‘đóng góp’ không nhỏ của hàng thủ mỏng manh của M.U. Tuy nhiên, với riêng cá nhân Rafael thì tháng 9 vừa qua, hậu vệ người Brazil có màn trình diễn khá xuất sắc trong màu áo CLB.

Chính vì thế Rafael cùng với Di Maria và Herrera đã có tên trong danh sách cuối cùng trong cuộc đua dành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của M.U.

Ngoại trừ trận thua 3-5 ‘thảm họa' trước Leicester City, màn trình diễn của Rafael trong màu áo M.U trong tháng vừa qua là thật sự ấn tượng. Hậu vệ phải sinh năm 1990 có 3 trận thi đấu cho M.U trong tháng vừa qua và góp phần giúp CLB có 1 trận giữ sạch lưới. Khả năng lên công về thủ của Rafael là rất đáng nể. Điểm yếu duy nhất Rafael cần phải cải thiện là lối chơi có phần quá ‘nhiệt’ của anh nhiều phen khiến đội bóng phải lâm vào tình huống bất lợi.

Việc tân binh Di Maria có tên trong danh sách 3 cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất của M.U trong tháng 9 là không có gì phải bàn cãi. Thi đấu 3 trận, Di Maria có 2 bàn thắng, 2 đường kiến tạo cùng rất nhiều đường chuyền ‘sát thủ’ đặt đồng đội vào thế dứt điểm thuận lợi. Trong tháng 9, Di Maria có màn ra mắt CLB không thể thuyết phục hơn khi ghi bàn mở tỉ số trong chiến thắng 4 sao trước QPR. Trong trận đấu gặp Leicester City, Di Maria tạo nên một khoảng khắc kỳ diệu khi có pha lốp bóng tinh tế ghi bàn cho M.U. Màn thể hiện của Di Maria trong màu áo CLB cho thấy số tiền 59,7 triệu bảng M.U bỏ ra cho anh xứng đáng đến từng xu.

Một tân binh khác góp mặt trong danh sách này là Ander Herrera. Tiền vệ người Tây Ban Nha ghi được 2 bàn, kiến tạo 1 bàn cho đồng đội trong tháng vừa qua, chỉ kém mỗi Di Maria. Thi đấu ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ M.U, Herrera đã cho thấy nhãn quan chiến thuật tuyệt vời cùng những pha băng lên dứt điểm chuẩn xác. Cách Herrera chơi bóng gợi nhớ đến một huyền thoại khác của M.U là Paul Scholes. Herrera đang dần chứng minh được những phẩm chất của mình tại M.U. Anh có thể làm được mọi thứ cần có của một tiền vệ trung tâm từ tắc bóng, kiến tạo đến ghi bàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm