11 cầu thủ bị ngộ độc, SHB Đà Nẵng xin hoãn trận với SLNA

Trước tình huống bất khả kháng này, lãnh đạo đội bóng sông Hàn gửi báo cáo lên BTC và xin hoãn trận đấu vì không đủ người ra sân.
Theo thông tin có được, chuẩn bị cho trận đấu với SLNA, đội bóng sông Hàn đã di chuyển sớm ra Vinh từ ngày 11/4. Sau bữa cơm trưa ở Quảng Bình, đến Vinh, một số cầu thủ bị triệu chứng đau đầu, muốn nôn nên được đưa đến bệnh viện điều trị và xác nhận là do ngộ độc thực phẩm. Những ngày sau đó, xuất hiện thêm nhiều cầu thủ nữa bị ngộ độc. Đến 12 giờ trưa hôm nay, đã có đến 11 cầu thủ phải nhập viện, trong đó nhiều người phải truyền nước.
Theo tiền đạo Ngọc Thanh (là một trong những bệnh nhân), hiện tại toàn đội vô cùng lo lắng trước trận đấu vào chiều mai bởi hầu hết những người đang điều trị đều là trụ cột như Minh Phương, Ngọc Thanh, Thanh Hưng, Cao Cường, thủ môn Thanh Bình, Cảnh Lâm…
Tổng Giám đốc Cty CP thể thao SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa cho biết, lãnh đạo CLB đã gửi báo cao lên Ban tổ chức đề nghị xin hoãn trận đấu vì SHB Đà Nẵng không đủ người đá.

Được biết ngay trong chiều nay, lãnh đạo VFF đã cử người cùng Giám sát trận đấu SLNA-SHB Đà Nẵng là ông Trương Hải Tùng vào Vinh xác nhận tình hình. Nếu đúng SHB Đà Nẵng có đến 11 cầu thủ bị ngộ độc thực phẩm thì nhiều khả năng BTC phải hoãn trận đấu này lại và sấp xếp lịch thích hợp.

Sự việc này đã gây nên tổn thất rất lớn cho SHB Đà Nẵng trong bối cảnh hiện nay. Bởi được biết ít nhất 1 tuần sau khi hồi phục các cầu thủ mới có thể tập luyện trở lại.  Riêng BTC sân Vinh cũng có rất nhiều việc phải làm nếu trận đấu chiều mai bị hoãn vì tìnhhuống bất khả kháng.

Theo Khánh Quang (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm