10 phát ngôn gây sốc của bóng đá năm 2012

"Tôi thích Balotelli, cậu ta thậm chí còn điên hơn cả tôi. Cậu ta có thể ghi một bàn thắng quyết định, rồi sau đó, châm lửa đốt khách sạn", Zlatan Ibrahimovic nói về đồng nghiệp trẻ người Italy.

10 phát ngôn gây sốc của bóng đá năm 2012 ảnh 1

Ibrahimovic nổi tiếng điên, nhưng Balotelli còn điên hơn.

"Montpellier vô địch Pháp? Nếu tôi là Marseille, PSG, Lyon, Lille hay Rennes, tôi sẽ lấy mo mà úp vào mặt cho đỡ xấu hổ", Chủ tịch Montpellier Louis Nicollin nói khi đội của ông tiệm cận ngôi báu giải Ligue 1 mùa trước. Cuối mùa, Montpellier vô địch với ba điểm nhiều hơn nhì bảng PSG.

"Nếu Messi là số một trên hành tinh thành, Ronaldo chắc chắn phải là người giỏi nhất trong cả vũ trụ. Sẽ là tội ác nếu Ronaldo không đọa Quả Bóng Vàng", Mourinho nói về học trò cưng Cristiano Ronaldo đang chạy đua tranh phần thưởng cá nhân cao quý nhất năm.

"Khi ghi bàn, tôi không cần phải thể hiện sự vui mừng, vì đó là công việc của tôi. Khi một người đưa thư bỏ thư vào mỗi nhà, liệu anh ta có mừng không?", Balotelli lý giải cho việc gương mặt vô cảm của anh sau khi bàn nâng tỷ số lên 2-0 trong trận Đức thắng Italy 2-1 ở bán kết Euro 2012.

10 phát ngôn gây sốc của bóng đá năm 2012 ảnh 2

Gương mặt Balotelli vô cảm sau khi sút tung lưới Đức.
"Luôn có những so sánh với Maradona kiểu này, rằng anh ta giỏi hơi Pele. Giờ thì một số người nói Messi hay hơn Pele. Trước tiên, cậu ta phải hay hơn Neymar hẵng, giờ thì chưa. Messi chỉ nhiều kinh nghiệm hơn Neymar mà thôi", Pele mượn hậu bối đồng hương Neymar để dìm hàng Messi trước những ý kiến rằng tiền đạo của Barca là cầu thủ hay nhất mọi thời đại.

"Trong những tình huống như thế này, khi phải đưa ra những quyết định khó khăn trong đời, tôi luôn lắng nghe cậu bé trong mình. Cậu bé ấy muốn gì? Cậu ta hét toáng lên rằng muốn tới MU", Van Persie nói về động lực khiến anh chọn gia nhập MU thay vì tiếp tục ở lại Arsenal.

"Mọi người không thích Ronaldo vì cậu ta là một cầu thủ tài năng, đẹp trai và đã làm tình với đủ loại mỹ nhân, người đẹp. Họ ghen tị. Điều tồi tệ duy nhất trong cuộc đời của Ronaldo là Messi. Nếu không có Messi, cậu ta đã là cầu thủ hay nhất thế giới năm năm liền", HLV Scolari đồng cảm với học trò cũ ở tuyển Bồ Đào Nha khi anh này liên tiếp thua Messi ở ba cuộc bình chọn Quả Bóng Vàng gần nhất.

10 phát ngôn gây sốc của bóng đá năm 2012 ảnh 3

Đào hoa, cặp kè với nhiều người đẹp cũng là một lý do khiến Ronaldo bị ghen tị.

"Nếu có thể, tôi sẽ bầu cho chính mình. Khiêm tốn quá cũng không tốt. Ở Bồ Đào Nha, chúng tôi hay nói ‘một lần khiêm tốn bằng bốn lần tự cao", Cristiano Ronaldo không giấu diếm khát khao đoạt Quả Bóng Vàng FIFA 2012.

"Kỷ lục ghi bàn của Messi được sách Guinness công nhận, tôi cũng tin. Tất cả đều có thể xem các bàn thắng của cậu ấy và tôi chỉ thấy may mắn vì mình được tận mắt chứng kiến gần như toàn bộ những lần cậu ấy ghi bàn", HLV Barca Tito Vilanova nói khi Messi xô đổ kỷ lục ghi 85 bàn của huyền thoại Đức Gerd Mueller lập từ năm 1972.

"Van Persie hoàn toàn có thể bỏ mạng", HLV Ferguson nói về tình huống tiền đạo MU bị hậu vệ Swansea, Ashley Williams sút bóng từ cự ly gần vào đầu trong một trận đấu ở Ngoại hạng Anh.

Theo Phương Minh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm