Trận ra mắt ‘trống vắng’ của Jackson Martinez

Chiều 24-5, một đại gia khác của bóng đá Trung Quốc lại tiếp tục gây thất vọng tại giải này. Đó là nhà đương kim vô địch AFC Champions League Guangzhou Evergrande (GE). Đội này cũng mới sở hữu một ngôi sao của bóng đá châu Âu là Jackson Martinez trước đó thi đấu cho Atletico Madrid.

Martinez thể hiện không ấn tượng trận đầu.

Trong hàng loạt vụ chuyển nhượng liên tục phá vỡ kỷ lục của bóng đá Trung Quốc trong vòng một tháng qua, Jackson Martinez đang nắm kỷ lục khi GE đã bỏ ra 42 triệu euro để có được tuyển thủ Colombia này. Tuy nhiên trong trận đấu trên sân nhà chiều 24-2, GE đã để Pohang Steelers cầm hòa 0-0. Trận này GE đã phải đá trên sân đóng kín cổng, không có khán giả do lệnh trừng phạt của AFC. Nguyên nhân là hồi năm 2015, GE đã cử người đặt camera quay lén buổi tập bí mật của đội đối thủ Al Ahli.  

Đây cũng là trận đấu thu hút truyền thông quốc tế vì kỷ lục chuyển nhượng của Martinez. Các bài báo quốc tế đã chơi chữ để nói lên cách thể hiện thất vọng của sao Martinez là "cảm giác trống vắng": Trận đấu đầu trong sân không khán giả, không có bàn thắng và Martinez không có biểu hiện ấn tượng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm