TP.HCM khai mạc Hội trại bóng rổ Jr. NBA 2017

Tham gia Hội trại Jr. NBA giúp các bạn trẻ Việt Nam hoàn thiện kỹ năng chơi bóng rổ. Ảnh: ANH HÒA

Bên cạnh hai TP lớn TP.HCM và Hà Nội, chương trình sẽ lần đầu tiên mở rộng đến Đà Nẵng, dự kiến thu hút sự tham gia của 5.000 bạn trẻ gồm cả nam và nữ độ tuổi 10-14 của 200 trường học ở cả ba TP. Dutch Lady, một nhãn hàng của Royal FrieslandCampina, sẽ là đơn vị đồng hành của chương trình tại Việt Nam năm thứ tư liên tiếp.

Đây là chương trình hoàn toàn miễn phí, nhằm phát triển phong trào bóng rổ trong giới trẻ, đặc biệt là từ những lứa tuổi còn rất nhỏ với sự hỗ trợ và tập huấn chuyên nghiệp từ NBA. Chương trình kéo dài xuyên suốt đến tháng 6, với hàng loạt sự kiện gồm khóa tập huấn mở rộng (miễn phí) dành cho các bạn nhỏ, khóa tập huấn dành cho hướng dẫn viên và huấn luyện viên tại TP TP.HCM và Hà Nội, hội trại tuyển chọn khu vực, hội trại tuyển chọn toàn quốc, khóa huấn luyện toàn quốc.

Thông qua loạt sự kiện trên, chương trình Jr. NBA mong muốn tìm ra 16 vận động viên nhí cả nam và nữ xuất sắc nhất tạo thành đội hình Jr. NBA All-stars để tham gia chuyến tập huấn nước ngoài với các đội hình All-stars đến từ các quốc gia Đông Nam Á khác.

Các bạn nhỏ và huấn luyện viên có thể đăng ký tham gia các sự kiện trong chương trình ngay và hoàn toàn miễn phí tại địa chỉ www.jrnba.asia/vietnam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm