TP.HCM đòi lại ngôi đầu từ Hà Nội

Một chiến thắng thật ngoạn mục của thầy trò HLV Chung Hae-seung khi thắng ngược chủ nhà Sanna Khánh Hòa dù phải thi đấu thiếu người trong suốt hơn 30 phút cuối. Mới phút thứ hai, Trùm Tỉnh đã mở tỉ số cho chủ nhà Sanna Khánh Hòa. Phải đến phút 31, Thanh Bình mới gỡ hòa 1-1 cho TP.HCM từ cú sút xa thật độc.

Trong nỗ lực tìm 3 điểm trên sân khách thì TP.HCM phải chơi thiếu người ở phút 59 khi Công Hiển nhận thẻ đỏ. Lúc này mới thấy tài cầm quân của HLV Chung Hae-seung khi ông lập tức có những điều chỉnh hợp lý để đội nhà không bị vỡ trận do chơi thiếu người.

Phút 88, trung vệ vào sân thay người Nguyễn Tăng Tiến trong tình huống lên tham gia tấn công đã có pha tung người móc bóng rất đẹp ấn định tỉ số 2-1 mang lại chiến thắng quý giá giúp TP.HCM đòi lại ngôi đầu từ tay Hà Nội - đội bóng vất vả cầm hòa 2-2 trước B. Bình Dương trên sân đối phương.

Chiến thắng ngoạn mục giúp CLB TP.HCM có 19 điểm, hơn CLB Hà Nội đúng 1 điểm.

Cũng ở vòng 9, Thanh Hóa đã có chiến thắng đầu tiên khi thắng Quảng Nam 3-2 trên sân nhà, nhảy lên vị trí thứ 11 trong bảng tổng sắp, trên Sanna Khánh Hòa, Nam Định và Quảng Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm