TP.HCM chạm trán Buriram

Vị HLV Hàn Quốc này đã lên lịch cho chuỗi trận giao hữu trước khi sang Thái Lan đá play off Champions League với Buriram Utd ngày 21-1.

Cần nói thêm rằng cuộc chạm trán giữa á quân V-League và á quân Thai-League, chọn đội thắng đá tiếp play off với Shanghai SIPG (xếp thứ ba giải Trung Quốc) để tranh suất vào vòng bảng Champions League. Nếu như TP.HCM rớt sẽ xuống đá AFC Cup (vào thẳng vòng bảng), như CLB Hà Nội mùa trước.

Chuẩn bị cho mùa giải mới ở cúp châu lục lẫn trong nước, HLV Chung Hae-seong đã lên kế hoạch đá ba trận giao hữu với các đội bóng Hàn Quốc Dongguk University (ngày 9-1), với Jeonnam Dragons (ngày 14-1). Riêng trận cuối đá với Ulsan Hyundai (ngày 17-1), CLB TP.HCM tổ chức bán vé trên sân Thống Nhất.

Bước chạy đà của HLV Chung Hae-seong cho thấy bóng dáng của những đội bóng mang tính bài bản và chuyên nghiệp rất cao trước những trận đấu, giải đấu cụ thể.

Mùa 2020, TP.HCM có nhiều sự bổ sung mạnh mẽ, từ ngoại binh đến cầu thủ nội, hai phi vụ đình đám là thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Công Phượng về đầu quân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm