TP.HCM 1 giải mã hiện tượng Phong Phú Hà Nam

Toàn thắng sau ba lượt trận, Phong Phú Hà Nam (9 điểm) đang dẫn đầu. Thuận lợi trong việc bốc thăm nên những lượt đấu trước, các học trò HLV Văn Thị Thanh chưa gặp các ứng viên vô địch. Thế nên cuộc đối đầu với TP.HCM 1 chiều nay chính là thước đo chuẩn để xác định sức mạnh của “hiện tượng” Phong Phú Hà Nam.

Đội chủ nhà với dàn tuyển thủ Tuyết Dung, Bùi Thị Như, Nguyễn Thị Liễu, Nguyễn Thị Nguyệt chính là bộ khung tạo nên một Phong Phú Hà Nam thi đấu mạnh mẽ và hiệu quả trong các đợt tấn công.

Các cầu thủ nữ TP.HCM 1 (áo đỏ) sẽ có trận đấu vất vả với chủ nhà để giành lại ngôi đầu. Ảnh: CMQ

Bên kia chiến tuyến, việc sở hữu các cầu thủ đang vào độ chín như Thùy Trang, Chương Thị Kiều, Huỳnh Như… TP.HCM 1 cũng là một tập thể đồng đều về mọi mặt. Cùng với sự chắc chắn của thủ môn đội tuyển Kiều Chinh, hàng phòng ngự TP.HCM 1 chưa để thủng lưới bàn nào sẽ là rào chắn khó chịu với chủ nhà lẫn Hà Nội 1 đang hăm he giành lại ngôi hậu.

Mùa giải 2015, TP.HCM 1 lượt đi để Phong Phú Hà Nam thủ hòa không bàn thắng nhưng lượt về ngay tại đất Hà Nam, TP.HCM 1 đã chiến thắng cách biệt 2-0 và đăng quang vô địch.

Trước đó vào lúc 15 giờ 30, TP.HCM 2 đọ sức cùng Than Khoáng sản VN.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm