Tour of Thailand 2015: Thành Tâm gặp nạn sau cú tung nước rút

Cú té không nặng nhưng Tâm phải khâu hai mũi ở đùi. Tâm bị tai nạn trong màu áo đội tuyển quốc gia nhưng ở quê nhà, ban huấn luyện và đội đua An Giang lo sốt vó vì Tâm là tay đua chủ lực của An Giang chuẩn bị tranh tài Cúp Truyền hình TP.HCM 2015 (khởi tranh ngày 11-4).

Thành Tâm gặp nạn ở gần đích đến nhưng vẫn hoàn tất cuộc đua. Ảnh: CMQ

Ở chặng thi cuối, Trịnh Đức Tâm cũng thi đấu khá thành công khi cán đích vị trí thứ 9 vươn lên xếp hạng 20 chung cuộc Tour of Thailand 2015, đồng thời giành vị trí á quân giải thưởng dành riêng cho các tay đua Đông Nam Á (kém tay đua Malaysia - Loh Sea Kong vô địch 4’43”). Cũng ở hạng mục này cho danh hiệu đồng đội, tuyển Việt Nam xuất sắc vượt qua Malaysia giành ngôi vị á quân chỉ chịu xếp sau Thái Lan.

Hôm nay (8-4), Tour of Thailand dành cho các tay đua nữ khởi tranh chặng 1 Udon Thani - Nong Khai dài 97,7 km. Đội tuyển Việt Nam gồm các tay đua Nguyễn Thị Thật, Nguyễn Thùy Dung, Nguyễn Phan Ngọc Trang, Phan Thị Liễu và Nguyễn Thị Thi tranh tài giải đấu 2.2 cùng nhiều đội đua mạnh của châu lục và thế giới. Cũng tại giải này năm 2013, Thùy Dung xuất sắc đoạt áo vàng chung cuộc.

MINH QUANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm