Tottenham tăng lương cho Harry Kane lên 330.000 bảng mỗi tuần

Đội trưởng tuyển Anh đã tiết lộ rằng anh sẽ không rời Tottenham vào mùa hè này, bất chấp sự chèo kéo của chủ sân Etihad. Chân sút 28 tuổi cho biết: “Tôi sẽ ở lại Tottenham vào mùa hè này và sẽ tập trung 100% vào việc giúp đội bóng gặt hái những thành công”.

Spurs rất lo sợ Kane còn ba năm với hợp đồng, với mức lương 230.000 bảng một tuần, có thể chuyển sang Man City vào đầu năm sau hoặc cuối mùa giải này. Vì vậy, họ đang chuẩn bị tăng lương cho Kane lên 330.000 bảng mỗi tuần để giữ anh ở lại CLB cho đến năm 2027, ngay trước khi Kane bước sang tuổi 34.

Tuy nhiên, Tottenham vẫn không hy vọng nỗ lực tăng lương cho Harry Kane không chắc ngăn cản anh rời đi trong hành trình tìm kiếm danh hiệu của mình. Kane đã 28 tuổi và sau 7 năm là một ngôi sao của đội bóng mà không có thành tích nào.

Harry Kane tập luyện chăm chỉ sau khi trở lại Spurs hậu Euro 2020. Ảnh: CGI. 

Man City không giấu giếm mong muốn có Kane và tin chắc anh cũng muốn về sân Etihad. Nhưng sẽ không có chuyện Man xanh trả 150 triệu bảng cho Kane, trong khi chủ tịch Spurs Daniel Levy không muốn đàm phán nếu không thể đưa ra một con số phù hợp với cả hai. Ông Levy vẫn kiên định việc giữ chân Kane, từ chối đề nghị ban đầu trị giá 120 triệu bàng từ Man City.

Thực tế Kane rất hy vọng sẽ ra đi trong thời gian này và sau nhiều tháng đồn đoán anh đầu quân cho Man City, cuối cùng số 10 đã xuất hiện lần đầu tiên khi thay người trong chiến thắng 1-0 của Spurs trước Wolves hồi cuối tuần qua. Kane xúc động: “Thật không thể tin khi thấy sự tiếp đón từ người hâm mộ Spurs và rất nhiều tin nhắn ủng hộ tôi trong vài tuần qua”.

HLV Nuno Espirito Santo chia sẻ: “Kane ở lại Tottenham là một tin tuyệt vời cho tất cả mọi người. Chúng tôi đều rất hạnh phúc. Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và tôi rất vui khi có thêm nhiều lựa chọn. Nó khẳng định một điều quan trọng là chúng tôi có thể giữ chân Kane với niềm tin chúng tôi có thể cùng nhau làm nên những điều tốt đẹp”.

Chân sút tuyển Anh đã tuyên bố không đi đâu cả trong mùa hè này. Ảnh: CGI.

Harry Kane sẽ ra sân cho Spurs trong trận lượt về tranh vé vớt Europa League trên sân nhà trước Pacos de Ferreira. Nó dần xóa tan đi câu chuyện về chuyển nhượng chân sút tuyển Anh râm ran suốt cả mùa hè. HLV Nuno tự tin: “Tôi không còn lo lắng gì cả. Kane đã có một lựa chọn cho ngày mai. Kể từ khi Harry trở lại với CLB tham gia tập luyện, anh ấy luôn chăm chỉ với một thái độ rất tuyệt”.

Như vậy, hy vọng của Man City sẽ tan thành mây khói và có lẽ họ phải chuyển hướng sang Ronaldo, 36 tuổi đang khoác áo Juventus. Nguyên do HLV Pep Guardiola đang phải đối mặt với một mùa giải mà không có người thay thế Sergio Aguero đã sang Barca.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm