VÒNG 21 PREMIER LEAGUE

Tottenham “công phá” thành Manchester

City đúng một trận thắng. HLV Harry Redknapp đã chính thức lên tiếng thách thức ngôi vị “vua nước Anh” của thành Manchester kể từ vòng đấu này.

Ba trận đấu có đính thương hiệu của ba đội bóng dẫn đầu Premier League ở vòng đấu 21 này gồm MU - Bolton, Tottenham - Wolverhampton, Wigan - Man. City. Mỗi trận thắng hay mỗi cú vấp ngã của ba đội bóng này đều liên quan đến cuộc đổi ngôi tạm thời sau mỗi vòng đấu.

Xem ra cả MU và Totenham có phần lợi thế ở vòng đấu này vì được chơi trên sân nhà trước các đối thủ nhẹ ký hơn là Bolton (16 điểm, hạng 18) và Wolves (22 điểm, hạng 16). Trong khi đó, các học trò HLV Mancini phải làm khách trên sân của Wigan (hạng 19 với 15 điểm).

Tottenham “công phá” thành Manchester ảnh 1

Thầy trò HLV Redknapp thách thức hai đại diện thành Manchester. Ảnh: AFP

HLV Harry Redknapp đã thách thức hai đại diện thành Manchester là Man. City và MU: “Tôi đã có đủ lực trong tay để giành ngôi vô địch!”.

Vòng 21 chứng kiến những đội bóng mạnh đã chơi thất vọng ở vòng trước như Arsenal (thua Fulham 1-2) sẽ làm gì khi đến sân Swansea City (đội đã thắng chủ nhà Aston Villa 2-0), Liverpool (bị Man. City đè bẹp 3-0) tiếp Stoke City (thắng Blackburn 2-1).

Các trận đấu còn lại của vòng 21, Aston Villa - Everton; Blackburn - Fulham; Chelsea - Sunderland; West Bromwich - Norwich City; Newcasstle - Queens Park Rangers.

MINH HÙNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm