Bà Võ Thị Liễu - Giám đốc Công ty Mỹ phẩm Vĩnh Tân, nhà tài trợ chính giải thưởng Fair Play 2014:

“Tôi hâm mộ bóng đá và ủng hộ cái đẹp”

“Con người ai cũng vậy, ngoài vẻ đẹp phải được chăm sóc từ bên ngoài chúng ta đều cần đến vẻ đẹp tâm hồn. Vì thế trong thể thao nhất là bóng đá, tinh thần thể thao cao thượng luôn cần được tôn vinh. Cùng với báo Pháp Luật TP.HCM, tôi khẳng định sẽ đồng hành lâu dài cùng quý báo để cùng tôn vinh nét đẹp cao thượng trong bóng đá”.

Bà Võ Thị Liễu trong lễ công bố nhà tài trợ giải Fair Play 2014. Ảnh: XUÂN HUY

Đề cập đến các cầu thủ nữ chịu nhiều thiệt thòi, bà Liễu đưa ra quyết định như một món quà dành cho tất cả cầu thủ nữ: “Để cổ vũ tình yêu và niềm đam mê bóng đá, Công ty Vĩnh Tân đài thọ toàn bộ mọi khoản chi phí cho bất cứ nữ cầu thủ nào có nhu cầu làm đẹp. Chơi thể thao đối với nam giới đã khó, với nữ giới càng cực kỳ gian nan hơn bội phần. Thế nên các chị em muốn làm đẹp, bảo vệ sắc đẹp hãy mạnh dạn đến với chúng tôi và không phải bận tâm về chi phí…”.

Chia sẻ với bệnh tật và nỗi đau của nhà báo Minh Hùng, bà Liễu ân cần động viên thăm hỏi và hứa sẽ mời bác sĩ đến châm cứu tại gia mỗi ngày. Bà khẳng định phương pháp này sẽ giúp nhà báo Minh Hùng đứng dậy được trước khi anh có thể tự chăm sóc bản thân mình nếu kiên trì trị liệu.

Xin cảm ơn một người bạn của thể thao nói chung và bóng đá Việt Nam nói riêng…

MINH QUANG

 “Tôi hâm mộ bóng đá và ủng hộ cái đẹp” ảnh 2
 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm